Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea lập thành tích ấn tượng trong trận Derby tẻ nhạt

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày mà trận derby nước Anh diễn ra vô cùng tẻ nhạt, David de Gea vẫn biết cách tạo ra dấu ấn cho riêng mình khi tạo ra một thành tích ấn tượng như tiền bối Peter Schmeichel từng làm cùng Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, thủ thành người TBN đã có trận đấu thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Màn so tài giữa và kết thúc với tỉ số hòa 0-0, và chừng đó là đủ để đưa De Gea gia nhập CLB 100 lần giữ sạch lưới cho Quỷ đỏ, tái hiện thành tích ấn tượng mà thủ môn huyền thoại Schmeichel từng tạo ra.

Ở trận derby nước Anh vào tối qua, hàng phòng ngự của Man United đã thi đấu tương đối xuất sắc. Chính điều này giúp cho De Gea gần như không phải hoạt động quá nhiều và có một tình huống cứu thua thực sự đáng chú ý. Anh cùng với các đồng đội cầm chân Liverpool trong bối cảnh đội bóng mất tới 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ ngay ở 45 phút đầu tiên.

De Gea có trận đấu khá nhàn trước Liverpool

Hiện tại, sau khi có được 100 lần giữ sạch lưới cùng Man United, mục tiêu tiếp theo của thủ thành người TBN sẽ là vượt qua kỉ lục mà huyền thoại Schmeichel đang nắm giữ với 112 trận đấu.

Ngoài ra, người gác đền đang giữ kỉ lục về số trận giữ sạch lưới tại một CLB là Petr.Cech khi anh từng có 162 trận thời điểm khoác áo . Một cái tên khác là huyền thoại David Seaman xếp thứ 2 khi có 137 lần không để lọt lưới khi chơi cho .

Chừng đó là đủ để anh có trận đấu thứ 100 giữ sạch lưới cho Man United

Thực tế, với tài năng của mình, De Gea hoàn toàn có thể vượt qua những thành tích ấn tượng nói trên để trở thành người gác đền xuất sắc nhất. Anh liên tục tạo ra các pha cứu thua không tưởng và điều đó giúp cho Man United không ít lần hưởng lợi, đặc biệt là tại .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?