Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Rashford sẽ đoạt Quả bóng Vàng trong tương lai”

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 20:56
5/5 của 4 đánh giá
Cựu hậu vệ MU – Matteo Darmian bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của đồng đội cũ Marcus Rashford, đồng thời khẳng định người đàn em có thể giành Quả bóng Vàng.

Matteo Darmian là một trong số ít những cầu thủ Italia từng đầu quân cho Man United. Trong 4 năm khoác áo Quỷ Đỏ (từ 2014 đến 2019), hậu vệ 30 được sát cánh với nhiều ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng đối với anh, tiền đạo Marcus Rashford là người để lại ấn tượng đặc biệt nhất.

Mới đây, Darmian đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khoác áo MU sau khi chia tay CLB vào mùa Hè năm ngoái. Đáng chú ý, anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Rashford, đồng thời khẳng định người đàn em có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Darmian khẳng định Rashford có thể giành QBV trong tương lai

Chia sẻ với tờ The Guardian, cựu hậu vệ MU cho hay: “Tôi nhớ như in buổi tập đầu tiên của Rashford với đội chính. Ngay lúc đó tôi nghĩ rằng: 'wow, đây là cầu thủ thật đáng kinh ngạc'. Cậu ấy đã làm rất nhiều điều ấn tượng ở độ tuổi đó và cách cậu ấy cải thiện từng kỹ năng thực sự bất ngờ”

“Nếu Rashford duy trì tập luyện chăm chỉ như vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể đoạt Quả bóng Vàng trong tương lai. Cậu ấy là cầu thủ MU gây ấn tượng với tôi nhiều nhất, hơn hết cậu ấy còn trẻ và tiếp tục phát triển. Với tôi, Rashford sánh ngang với Mbappe để cạnh tranh Quả bóng Vàng”.

Rashford dần trở thành một ngôi sao lớn tại MU

Hiện tại, Darmian đã trở về quê nhà khoác áo CLB Parma sau khi chia tay MU hồi Hè 2019. Hậu vệ 30 tuổi đang lấy lại phong độ và có một suất đá chính bên hành lang cánh của đội bóng đang xếp thứ 9 tại BXH Serie A 2019/20.

Tuy nhiên, được gia nhập MU vẫn là quãng thời gian đáng nhớ trong sự nghiệp của Darmian. Tuyển thủ người Italia thừa nhận luôn khắc sâu kỷ niệm về trận ra mắt Quỷ Đỏ năm 2014.

“Thật lòng mà nói, tôi luôn nhớ về trận đấu đầu tiên trong màu áo MU với cảm xúc thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy mình như một đứa trẻ, Old Trafford thật hoành tráng, đó là lý do vì sao nó được gọi là Nhà hát của những giấc mơ.

“Thật hạnh phúc khi cùng các đồng đội đánh bại Tottenham trên sân nhà. Các CĐV gọi tên tôi trên khán đài. Thật tự hào khi được chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?