Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT nữ Việt Nam xác định đối thủ trong trận playoff Olympic Tokyo

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 17:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa ĐT nữ Australia và ĐT Trung Quốc, cuối cùng thì ĐT nữ Việt Nam đã xác định được đối thủ mà mình sẽ đối mặt trong loạt trận playoff Olympic Tokyo.

Dù cả ĐT nữ Australia lẫn ĐT nữ Trung Quốc đều đã chắc chắn có vé tiến tới vòng playoff Olympic Tokyo 2020 nhưng trận đấu của 2 đội bóng này vẫn vô cùng quan trọng, Kết quả trận đấu này sẽ xác định 2 cặp đấu thuộc vòng playoff tranh vé trực tiếp đến Tokyo Hè 2020. 

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc rất quyết tâm. Đội bóng Australia với ưu thế chủ nhà đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, khả năng phòng thủ chắc chắn của Trung Quốc khiến Australia không thể ghi bàn. 

ĐT Australia sẽ là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam

Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc cũng buộc phải tấn công để tìm kiếm chiến thắng do đang xếp sau Australia vì thua kém hiệu số. Không đội bóng nào muốn đụng độ Hàn Quốc ở vòng play-off và ngôi đầu bảng là mục tiêu mà cả 2 đội đều hướng đến.

Sang hiệp 2, T nữ Trung Quốc thay đổi thế trận, liên tục tạo sức ép về khung thành Australia. Thủ thành Williams phải làm việc vô cùng vất vả để ngăn cản bàn thắng đến từ Trung Quốc và bàn mở tỉ số đã đến với đội khách. Xuất phát từ một tình huống phản công, tiền đạo của ĐT nữ Trung Quốc nhận bóng trong tư thế trống trải và tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn của Australia.

Trận đấu tới với Australia được dự báo sẽ vô cùng khó khăn với ĐT nữ Việt Nam

Không chấp nhận nhì bảng, ĐT nữ Australia dồn tất cả đội hình lên để tìm bàn gỡ. Và đến phút 90 +3, thành quả đã đến với đội chủ nhà. Tiền đạo van Egmond tung ra cú dứt điểm cực căng khiến thủ môn Trung Quốc không thể cản phá. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. 

Với kết quả này, ĐT nữ Australia đã giành ngôi nhất bảng A và họ sẽ là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở vòng playoff. Trận lượt đi diễn ra tại Australia ngày 6/3, trận lượt về diễn ra ở Việt Nam 5 ngày sau đó. Đây là trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn với ĐT nữ Việt Nam bởi ĐT Australia có thực lực mạnh hơn hẳn thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?