Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 13/2: Panama hủy giao hữu với Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đụng độ Australia

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 19:06
5/5 của 1 đánh giá

Panama hủy giao hữu với Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam đụng độ Australia…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 13/2.

Lo ngại virus Corona, Panama hủy lịch đá giao hữu với Thái Lan

Cách đây không lâu, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Panama hôm 30/3, 4 ngày sau khi đối đầu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuy nhiên, SMM Sport xác nhận đội bóng từng tham dự World Cup đã từ chối tới Thái Lan đá giao hữu trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 (nCoV). Ông Americo Gallego, HLV trưởng tuyển Panama, cho rằng để các cầu thủ tới Thái Lan lúc này là quá mạo hiểm. Thay vào đó, chiến lược gia người Argentina đang xem xét mời các đội tuyển lân cận để thi đấu giao hữu.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Australia tại vòng playoff Olympic Tokyo

Với kết quả hòa ĐT Trung Quốc, ĐT nữ Australia đã giành ngôi nhất bảng A và họ sẽ là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở vòng playoff. Trận lượt đi diễn ra tại Australia ngày 6/3, trận lượt về diễn ra ở Việt Nam 5 ngày sau đó. Đây là trận đấu được dự báo sẽ vô cùng khó khăn với ĐT nữ Việt Nam bởi ĐT Australia có thực lực mạnh hơn hẳn thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Xem thêm: ĐT nữ Việt Nam xác định đối thủ trong trận playoff Olympic Tokyo

Maguire chỉ ra điểm yếu cần cải thiện của Man United

Chia sẻ về điểm yếu của đội nhà, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU thừa nhận: “Chúng tôi giữ sạch lưới nhiều hơn hẳn so với hồi đầu mùa. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự là một đội bóng phải chịu nhiều cơ hội. Nhưng thực sự chúng tôi rất kém trong các tình huống chống bóng chết và đã phải chịu những bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm không thể ngăn cản”.

“Mặc dù vậy, đang có một hệ thống chắc chắn được xây dựng và tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày một tốt hơn và bắt đầu giữ sạch lưới nhiều hơn như chúng ta đã làm gần đây”.

Leipzig trêu tức Liverpool vụ Timo Werner trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Leipzig đứng ngồi không yên với tin đồn Werner sắp ra đi nhưng đây lại là cơ hội để nhóm admin quản lý tài khoản Twitter của Leipzig thể hiện khiếu hài hước của mình. Một fan đăng tải trạng thái cập nhật tình hình: “Báo Đức đang đưa tin Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Timo Werner trong mùa hè này”.

Không ai khiến trả lời nhưng ở ngay phía bên dưới, tài khoản có tích xanh của Leipzig đã phản hồi như thế này: “Bọn này biết hết cả rồi nhưng anh ấy đang đến Tottenham cơ…” – Một pha cà khịa, trêu ngươi Liverpool đến từ vị trí của đội bóng nước Đức, khi lại ưu ái đề cập đến đối thủ quốc nội của nửa đỏ vùng Merseyside.

Thủ thành tân binh của MU dành sự ngưỡng mộ cho De Gea

Vào ngày cuối cùng của tháng 1 vừa qua, MU mang về thủ môn Nathan Bishop từ đội hạng dưới Southend với hợp đồng 2 năm rưỡi. Chia sẻ với trang web chính thức của CLB, chàng trai 20 tuổi dành sự ngưỡng mộ lớn cho thủ thành David de Gea:

“Đó là thủ môn đáng kinh ngạc. De Gea luôn điềm tĩnh và có mọi tố chất cần thiết. Tấ cả những gì anh ấy thể hiện trong các trận đấu đơn giản là đáng ngưỡng mộ. Tôi nghĩ rằng anh ấy dù không còn trẻ nhưng lại có tính cách rất thú vị”.

Thủ thành Liverpool thách thức các đối thủ của The Kop

Trong bài phỏng vấn với Premier League Productions, Alisson tự tin buông lời thách thức: “Chúng tôi muốn giành các danh hiệu trên mọi đấu trường và đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi muốn hướng tới các mục tiêu phía trước và những gì thuộc về quá khứ sẽ ở lại phía sau”.

“Chúng tôi phấn đấu cũng vì điều này, để dẫn đầu trong một đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi rất thích nó. Để chiến thắng, bạn cần tận hưởng trận đấu. Cách chúng tôi chơi, bạn cần tận hưởng bởi vì nếu bạn không thích, bạn không thể chơi mọi trận đấu theo cường độ đó”.

Báo Pháp dành lời khen cho trung tâm đào tạo trẻ PVF

Trong một bài viết cách đây không lâu, AFP đã tỏ ra vô cùng ấn tượng đối với những gì PVF đang làm. Họ mở đầu bài viết như sau: “Bắt đầu sự nghiệp với việc buôn bán mỳ ăn liền, người đàn ông giàu nhất Việt Nam hiểu về những khó khăn thách thức nhưng ông đang cố gắng thực hiện mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam đến với World Cup lần đầu tiên”.

Chưa hề có đội bóng nào đến từ ĐNA từng thi đấu ở ngày hội của bóng đá thế giới World Cup, nhưng Phạm Nhật Vượng – chủ tịch tập đoàn Vingroup không cho phép điều đó ngăn cản mục tiêu của ông”, AFP khẳng định.

Xem thêm: Truyền thông Pháp sửng sốt trước tham vọng dự World Cup của Việt Nam

VFF phủ nhận thông tin hủy trận giao hữu với ĐT Iraq

Thời điểm này, dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang diễn biến khá phức tạp. Điều đó dấy lên mối lo ngại về sự an toàn của các cầu thủ trong trận đấu giao hữu kể trên. Thậm chí, đã có thông tin trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ phải hoãn lại.

Tuy nhiên, thông tin trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sẽ bị hoãn là vô căn cứ. Đây là điều Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã xác nhận với báo Tiền Phong vào ngày hôm nay (13/2).

Sếp lớn của VFF cho biết: ‘Phía Iraq chưa có bất kỳ văn bản chính thức nào gửi VFF về việc để nghị huỷ trận đấu. Vì vậy, công tác chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam vẫn đang được chuẩn bị theo kế hoạch”.

Xem thêm: VFF phủ nhận tin Iraq hủy đá giao hữu Việt Nam vì virus Corona

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?