Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh: “ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực vượt qua vòng loại World Cup”

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 19:17
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trên trang chủ FIFA, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam thi đấu tốt để vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, trang chủ LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã có riêng bài viết phỏng vấn tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh, với những miêu tả đấy hứa hẹn về chân sút tài năng sẽ đưa “Những ngôi sao Vàng” vượt qua vòng loại World Cup 2022. Trong đó, nhấn mạnh chia sẻ đầy tự tin của cầu thủ này.

Theo đó, chia sẻ trên trang chủ FIFA, Tiến Linh bày tỏ khát khao được cống hiến vì màu cờ sắc áo, đồng thời quyết tâm cùng ĐT Việt Nam thi đấu tốt để vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiến Linh quyết tâm cùng ĐT Việt Nam vượt qua VL World Cup 2022 khu vực châu Á

Trả lời phỏng vấn, Tiến Linh tự hào: “Đối với tôi, việc có thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup là một điều vô cùng hạnh phúc. Với tất cả các cầu thủ, việc được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia đã là một vinh dự lớn. Đây sẽ là một hành trình vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi”

“Thành thật mà nói tôi không sợ hãi trước bất kì đối thủ nào. Điều duy nhất khiến tôi sợ hãi là không thể thể hiện tất cả những khả năng mình có. Tôi đã chuẩn bị nhiều năm để được góp mặt trong danh sách thi đấu của đội tuyển quốc gia, vì thế không gì có thể ngăn cản tôi thực hiện mục tiêu của mình”

 

Tiến Linh đã có 2 bàn thắng ở VL World Cup 2022 khu vực châu Á

“Tôi đã có cơ hội thi đấu tại U20 World Cup 2017, tuy nhiên sau đó lại lỡ mất cơ hội tham dự VCK U23 Châu Á do gặp phải chấn thương. Dẫu vậy, tôi đã cố gắng tập luyện và cuối cùng tôi đã một lần nữa được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển”

“Tôi có một vài mục tiêu trong năm 2020. Đầu tiên, tôi muốn cùng CLB của mình vô địch V-League, sau đó bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup. Tuy nhiên, trên tất cả, tối muốn tiếp tục thi đấu thật tốt tại Vòng loại World Cup và cùng ĐT Việt Nam vào vòng tiếp theo”.

Hiện tại, sau 5 lượt trận, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Vào ngày 31/3 tới, Tiến Linh và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia – đội đang xếp thứ 2 với chỉ 2 điêm ít hơn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?