Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Real Madrid bi quan về đội bóng ở đại chiến Man City

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 07:25
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Real Madrid diễn ra vào rạng sáng mai (8/8), cựu cầu thủ đội bóng hoàng gia TBN, Clarence Seedorf đã có những chia sẻ khá bi quan về khả năng đi tiếp của CLB cũ.

Sau thất bại 1-2 trên sân nhà tại lượt đi, Real hành quân tới sân Man City với hy vọng ghi ít nhất 2 bàn đồng thời không để thủng lưới mới có thể giành vé vào vòng tứ kết. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không đơn giản đối với thầy trò HLV Zinedine Zidane, bởi lẽ, ngoài việc Man City được chơi trên sân nhà, Los Blancos cũng mất đi đội trưởng Sergio Ramos ở màn so tài này.

Chính vì thế, muốn tạo nên một cuộc lật đổ, Real cần thể hiện được sự quyết tâm cộng thêm may mắn đồng hành mới có thể giành vé vào vòng sau. Trước thềm trận đại chiến tại Etihad diễn ra vào rạng sáng ngày 8/8, cựu tiền vệ đội bóng hoàng gia TBN, Seedorf đã có những chia sẻ về màn so tài nói trên.

Theo đó, ông cho biết: “Nhìn vào những gì mà cả 2 đội đã thể hiện trong quãng thời gian qua, có thể khẳng định họ là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu. Họ là những đội bóng có lối chơi đẹp mắt và cống hiến. Đây chắc chắn sẽ là cuộc so tài vô cùng kịch tính, hấp dẫn”.

Seedorf tin rằng Man City và Real sẽ cống hiến trận đấu mãn nhãn cho các khán giả

Ngoài những nhận định về trận đấu này, cựu tiền vệ Real cũng có những phát biểu về khả năng lật ngược thế cờ của đội bóng cũ. Theo đó, Seedorf tỏ ra khá bi quan khi nói về điều này.

“Man City là một đội bóng rất khó bị đánh bại tại Etihad, nhất là khi họ đang có lợi thế ở trong tay. Tất nhiên, Real có sự quyết tâm và đó là điều có thể giúp họ làm được điều gì đó tại nước Anh.

Tôi nghĩ, Real có thể lật ngược tình thế, nhưng thành thực mà nói, điều ấy rất khó để xảy ra".

Song bi quan về khả năng ngược dòng của Real trước Man City

Rõ ràng, việc nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà khiến cho Real đang gặp nhiều khó khăn trước chuyến hành quân tới Etihad. Theo thống kê, lần duy nhất Kền kền trắng vượt qua đối thủ ở cúp châu Âu để giành vé đi tiếp sau khi thua trên sân nhà ở lượt đi đã diễn ra từ năm 1970.

Vì thế, thầy trò Zidane cần tinh thần năm ấy để có thể mơ về một cuộc ngược dòng vào rạng sáng ngày 8/8 (Theo giờ Việt Nam).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?