Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU cần giải một bài toán trước khi trở lại Cúp C1 Châu Âu

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 16:05
3.7/5 của 6 đánh giá
Để chuẩn bị cho mùa giải tới với việc quay trở lại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, MU sẽ cần phải giải quyết một vấn đề trong đội hình.

Dễ dàng nhận thấy ở trong trận đấu với LASK, MU đã tung ra một đội hình phụ khi đã có được 5 bàn thắng dẫn trước ở lượt đi.

Dù vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1 ở lượt về, thế nhưng không thể nói rằng Quỷ đỏ đã chơi tốt trong trận đấu vừa rồi khi để cho đại diện của Áo vươn lên dẫn trước và phải vất vả mới có được một bàn thắng gỡ hòa và rồi kết thúc trận đấu với thắng lợi.

MU đã gặp đôi chút khó khăn trước LASK Linz ở trận lượt về với đội hình B

Điều này phần nào phản ánh được một thực trạng tại MU là đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa có đủ chiều sâu. Nếu như chỉ một mắt xích quan trọng của MU phải ngồi ngoài vì chấn thương và không thể thi đấu dài hạn, đây sẽ là một bài toán quá khó đối với HLV Solskjaer.

Khi để những Bruno Fernandes, Paul Pogba hay Nemanja Matic ngồi ngoài, sẽ rất khó để MU có thể cạnh tranh với các đội bóng mạnh, thậm chí là tầm trung ở các đấu trường.

Với một lịch thi đấu dày đặc, đội hình của MU sẽ phải thi đấu dàn trải và đương nhiên sẽ có những trận đấu mà Quỷ đỏ phải thi đấu với một đội hình phụ.

Để khắc phục được nỗi lo sẽ có những kết quả không tốt khi thi đấu mà thiếu đi những nhân tố chủ lực, không còn cách nào khác, MU phải có những sự bổ sung thực sự chất lượng.

MU cần thêm những sự bổ sung trong đội hình trước khi trở lại Cúp C1 mùa bóng tới

Jadon Sancho đang là cầu thủ mà MU muốn có nhất trên thị trường chuyển nhượng, và không chỉ riêng cầu thủ người Anh, những Jack Grealish hay các sự bổ sung cho hàng thủ cũng thực sự rất cần thiết với Quỷ đỏ.

Nhìn vào những đội bóng như Manchester City hay Real Madrid, đây đều là những đội bóng có được một đội hình có chiều sâu và đó là lý do mà hai câu lạc bộ này có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn trong suốt những mùa giải vừa qua.

MU với thành công ở mùa bóng vừa rồi, sẽ có thêm ngân sách để mua sắm và Ed Woodward cần phải thể hiện được sự tài tình trong cách điều hành đội bóng của mình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?