Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane: “Bale nói thẳng với tôi không muốn được ra sân”

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 07:07
5/5 của 3 đánh giá
Trước trận đại chiến với Man City tại trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ lý do gây sốc liên quan đến việc ông không điền tên Gareth Bale vào danh sách thi đấu của Real Madrid.

Như đã đưa tin trước đó, dù không gặp chấn thương, thế nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong trận đấu sắp tới với Man City trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Nhiều thông tin cho rằng đây là hình phạt mà Zidane giành cho cậu học trò khi cầu thủ xứ Wales thường xuyên có thái độ tập luyện và thi đấu thiếu chuyên nghiệp.

Bale khiến Real Madrid cảm thấy ngán ngẩm vì thái độ thiếu chuyên nghiệp

Mùa giải 2019/20, Bale mới ra sân 14 trận cho Real trên mọi đấu trường. Nếu tính ở khoảng thời gian bóng đá trở lại sau khi tạm hoãn, con số này chỉ là 2.

Chia sẻ về lý do không điền tên Bale trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Man City, HLV Zidane đã tiết lộ thông tin gây sốc. Theo đó chiến lược gia người Pháp khẳng định chính Bale là người đề xuất được ngồi ngoài.

“Tôi và cậu ấy đã có cuộc trò chuyện riêng. Cậu ấy nói thẳng là không muốn ra sân. Đó là điều duy nhất mà tôi có thể tiết lộ. Phần còn lại của Real chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu quan trọng với Man City”, HLV Zidane nói với BBC.

Theo các chuyên gia, chính vì Bale biết trước mình sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid đấu Man City nên anh chủ động xin ngồi ngoài. Đó cũng được coi là tín hiệu rõ ràng nhất cho việc ngày cầu thủ xứ Wales rời Real Madrid không còn xa.

Bale chủ động xin HLV Zidane được ngồi ngoài

Ngoài Bale, sự vắng mặt đáng chú ý ở trận đại chiến với Man City là trường hợp của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Anh đã nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, qua đó vắng mặt ở Etihad. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Los Blancos, bởi cầu thủ sinh năm 1986 chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay.

Real Madrid đang gặp bất lợi trước trận lượt về, thất bại 1-2 tại Bernabeu đang khiến cánh cửa vào tứ kết của thầy trò Zidane đang rất khó khăn. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h ngày 8/8 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?