Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ Hà Lan cho rằng SC Heerenveen là CLB tốt nhất cho Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Hà Lan từng có thời gian chơi bóng tại V-League, Danny Van Bakel, cho rằng SC Heerenveen là bến đỗ tuyệt vời cho hậu vệ của ĐTVN – Đoàn Văn Hậu.

Như đã đưa tin, thương vụ Đoàn Văn Hậu đến với SC Heerenveen đã được hoàn tất và sự thành công trong việc đưa hậu vệ sinh năm 1999 có sự đóng góp không nhỏ của một cựu tuyển thủ từng chơi bóng tại V-League, Danny van Bakel.

Chính cựu cầu thủ của CLB Thanh Hóa là người đã đề bạt Văn Hậu cho đối tác ở quê nhà và chính nhờ Van Bakel, SC Heerenveen mới quyết định xuống tiền để đưa hậu vệ người Thái Bình về với Eredivisie.

Chia sẻ về thương vụ Đoàn Văn Hậu, Van Bakel cho biết, hậu vệ 20 tuổi này không phải là cái tên duy nhất mà anh muốn được chứng kiến chơi bóng tại Châu Âu, và sự thành công của thương vụ này là thực chất là một lẽ tất yếu khi tất cả các yếu tố đều ủng hộ Văn Hậu đến với Hà Lan chơi bóng.

Van Bakel cho rằng thương vụ Văn Hậu là một thương vụ hoàn hảo

“Đương nhiên, tôi không chỉ quan tâm đến riêng Văn Hậu, bóng đá Việt Nam có rất nhiều những tài năng sáng giá khác, thế nhưng, mọi việc đều cần thời gian”.

“Văn Hậu là một cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ trái, và đây là vị trí mà SC Heerenveen quan tâm, đội bóng này còn chăm chút cho từng cầu thủ của mình, và đây là một điều rất quan trọng”.

“Tất cả các điều kiện để tạo nên thương vụ này thật sự rất hoàn hảo, từ một cầu thủ tài năng, đến một câu lạc bộ chất lượng và biết quan tâm tới tất cả các cầu thủ, từ những ngôi sao đến các cầu thủ triển vọng trong đội hình”, Van Bakel chia sẻ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?