Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá 2 trận cho MU ở Cúp C1, Telles đã khiến tất cả ngả mũ thán phục

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:27
3/5 của 4 đánh giá
Dù mới chỉ thi đấu 2 trận cho MU ở Cúp C1 mùa giải năm nay, song tân binh Alex Telles đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục trước những con số thống kê ấn tượng.

Rạng sáng nay 25/11, MU đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Istanbul Basaksehir trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1. Bruno Fernandes lập cú đúp, Marcus Rashford và Daniel James mỗi người ghi 1 bàn giúp Quỷ đỏ "phục thù" thành công trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng của Fernandes, một cầu thủ khác của MU cũng để lại dấu ấn cực lớn trong trận đấu này là Alex Telles. Tân binh mới gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 đã có thêm một ngày thi đấu xuất sắc tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Kể từ đầu mùa giải, hậu vệ người Brasil mới ra sân lần 2 cho MU tại Cúp C1, lần trước là màn ra mắt trong chiến thắng 2-1 trước PSG. Dù vậy, với vỏn vẹn 157 phút có mặt trên sân, Telles đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục trước những con số thống kê vô cùng ấn tượng.

Telles thi đấu cực hay tại đấu trường Cúp C1 trong màu áo MU

Cụ thể, theo Statman Dave, Telles đã tạo ra tổng cộng 7 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội ở Cúp C1 mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của MU. Đáng chú ý, anh không cần phải thi đấu trọn vẹn 4 trận (360 phút tối đa) để có thể làm được điều này.

Ngoài ra, trong trận đấu với Istanbul Basaksehir, Telles đã thực hiện tới 11 cú tạt bóng, trong đó có 4 pha tạt chuẩn xác, 4 cơ hội ngon ăn, 2 lần giải nguy cho khung thành của David de Gea và có 2/2 cú tắc bóng thành công.

Những thông số kể trên không chỉ cho thấy khả năng hòa nhập cực nhanh của Telles trong màu áo MU mà còn đem đến sự yên tâm cho NHM Quỷ đỏ nơi vị trí hậu vệ trái. Bởi lẽ, Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần vì chấn thương và trong khoảng thời gian này, Telles có thể đảm đương hành lang trái một cách trơn tru.

Telles cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng

Telles là một trong số những tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua. Hậu vệ này cập bến sân Old Trafford với mức phí 15,4 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) từ Porto. Anh đã thi đấu 3 trận cho MU, bao gồm 2 trận tại Cúp C1 và 1 trận tại Ngoại hạng Anh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?