Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến HAGL - Hà Nội FC vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 15:00
3.1/5 của 14 đánh giá
Ở vòng 10 V.League 2021, HAGL sẽ chạm trán Hà Nội FC. Sức nóng của cuộc so tài này không chỉ dừng lại ở lãnh thổ Việt Nam mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Thái Lan.

HAGL đang thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục tại V.League 2021. Họ đã bất bại 8 trận liên tiếp và leo lên dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam một cách cực kỳ thuyết phục. 

Ở vòng 10, thầy trò Kiatisak sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Đây rõ ràng là trận đại chiến đáng xem nhất bởi cả 2 CLB đều đặt tham vọng lớn trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, đây còn là cuộc đấu của duyện nợ và sự hội tụ từ nhiều ngôi sao sáng giá như: Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải, Văn Quyết,...

Cũng bởi sức nóng của màn đại chiến nói trên mà cuộc đối đầu này không chỉ dừng lại ở lãnh thổ Việt Nam. Mới nhất, trang báo nổi tiếng Thái Lan cũng đã có bài viết nhận định về cuộc so tài ấy khi có dòng chia sẻ: “Đội bóng thủ đô Hà Nội có ưu thế nhiều năm nay luôn thắng đậm mỗi khi gặp HAGL, và hiện sở hữu lực lượng có nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam như ngôi sao Quang Hải…

Đại chiến HAGL - Hà Nội FC thu hút sự quan tâm lớn không chỉ ở Việt Nam 

Ngoài việc chỉ ra “lợi thế” của các vị khách, tờ Siam Sports cũng dẫn lại 10 trận gặp gần nhất giữa 2 CLB, nơi mà HAGL chỉ thắng 2/10 cuộc đối đầu ấy. Tuy nhiên, cũng theo trang báo nổi tiếng nói trên, bất chấp khó khăn là vậy song đều là cơ hội để Kiatisak chứng minh tài cầm quân của mình. Ngoài ra, nếu đánh bại Hà Nội FC, HAGL sẽ thực sự trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rõ ràng, những phân tích từ Siam Sports cho thấy, trang báo nổi tiếng xứ chùa Vàng theo dõi rất sát từng diễn biến của cuộc đối đầu này. Thực tế, kể từ khi Kiatisak tới dẫn dắt HAGL và thành công cùng CLB ấy trong quãng thời gian qua, truyền thông Thái Lan luôn rất quan tâm tới vị chiến lược gia nói trên.

Báo chí Thái Lan cũng theo dõi rất sát màn so tài này 

Trận đấu giữa HAGL với Hà Nội FC thực sự là cuộc chiến không thể bỏ qua ở vòng 10 V.League 2021 bởi sức nóng và sự duyên nợ từ 2 CLB.

Video highlight HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?