Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận “thông điệp” quan trọng từ UAE khi dự vòng loại World Cup

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 14:11
3/5 của 859 đánh giá
Vào tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ đến UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mới nhất, chúng ta vừa nhận được “thông điệp” quan trọng từ quốc gia Tây Á trước khi lên đường đến đất nước này.

Theo kế hoạch được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra ở UAE vào tháng 6 tới. Với ĐT Việt Nam, chúng ta sẽ lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Bên cạnh kế hoạch ấy, mọi đội bóng tới quốc gia Tây Á này tham dự vòng loại World Cup sẽ đều bắt buộc phải tiêm vaccine phòng Covid-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang hoành hành. Vì thế, ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Theo tiết lộ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây, trong hai ngày 19/4 và 20/4 tới, sẽ có 45 cầu thủ được tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108. Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng sẽ được làm điều tương tự ở Nhật Bản để có thể hội quân cùng đội bóng tham dự vòng loại World Cup.

Ngoài việc phải tiêm vaccine phòng Covid-19 trước khi sang UAE 

Mới nhất, UAE vừa gửi thông điệp quan trọng tới ĐT Việt Nam cũng như các đội bóng khác ở bảng G. Cụ thể, ngoài việc tiêm vaccine và có giấy kiểm tra Covid-19 trước khi lên đường 72 giờ, ngay sau khi đặt chân đến quốc gia Tây Á nói trên, cả đội sẽ phải tiếp tục kiểm tra Covid-19 một lần nữa. 

Bên cạnh đó, mỗi đội bóng tham dự sẽ được bố trí ở một khách sạn riêng, một sân tập riêng để tránh tập trung đông người. Vì thế, ĐT Việt Nam sẽ ở, tập luyện trong khu vực được bảo vệ nghiêm ngặt mà UAE cho phép. 

ĐT Việt Nam cũng sẽ phải tiến hành kiểm tra Covid-19 một lần nữa khi đặt chân đến UAE

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi những quy định mà UAE đưa ra thực tế để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi cầu thủ, mọi đội bóng tham dự. Được biết, vào ngày 19/4 tới, VFF sẽ ký hợp đồng với một hãng hàng không về việc tài trợ vận chuyển cho các cầu thủ ở ĐT Việt Nam trong hành trình sắp tới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hiện tại, ở bảng G, chúng ta đang dẫn đầu với 11 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Malaysia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?