Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pedro sẵn sàng hy sinh tương lai ở Chelsea vì một điều lớn lao

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 07:15
3.4/5 của 4 đánh giá
Pedro sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, trong bối cảnh sự bùng phát của Covid-19 thì anh cho rằng việc đoàn kết chống lại dịch bệnh nên được quan tâm hơn là việc The Blues có gia hạn hợp đồng với mình hay không.

Pedro cập bến Chelsea sau khi nói lời chia tay với Barcelona vào năm 2015. Tại Stamford Bridge, chân sút người Tây Ban Nha đã khi đấu 201 trận và ghi được 43 bàn thắng. Tuy nhiên vào mùa Hè 2020, hợp đồng của anh với The Blues sẽ đáo hạn. Thế nhưng tình hình dịch Covid-19 đang hoành hành tại Anh, vẫn chưa có những động thái nào trong việc đội bóng thành London sẽ ký với anh một bản hợp đồng mới.

Pedro sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè này

Hiện tại, các giải đấu tại Anh bị hoãn cho đến ngày 30/4 bởi đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Tuy nhiên tình hình vẫn đang rất phức tạp và rất nhiều khả năng ngày trái bóng lăn trở lại ở xứ sương mù sẽ bị đẩy lùi hơn nữa.

Việc các cầu thủ Chelsea trong đó có Pedro phải cách ly tại nhà lại càng khiến việc đàm phán gia hạn trở nên khó khăn. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây Pedro cho biết việc đoàn kết chống lại dịch bệnh nên được quan tâm hơn là việc The Blues gia hạn hợp đồng với mình hay không.

“Hợp đồng của tôi với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa Hè này nhưng đó không phải là điều quan trọng vào lúc này. Thậm chí tôi không nghĩ về nói”, Pedro chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha.

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là mọi người thể hiện sự đoàn kết để đẩy lùi dịch bệnh. Tương lai của tôi không còn quan trọng ở thời điểm này bởi vì chúng tôi còn chẳng biết đến bao giờ chúng tôi sẽ được tập luyện trở lại”

Pedro cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/2017

Nhân dịp này, cựu cầu thủ của Barca cũng gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, chính phủ đang ngày đêm chống dịch bệnh Covid-19: “Tôi xin cảm ơn tất cả những người đang cố gắng giúp người dân đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng chúng ta sẽ sớm ngăn chặn đại dịch nguy hiểm này lại”

Pedro đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League trong 5 năm gắn bó với Chelsea. Bản hợp đồng mới sẽ là phần thưởng cho chân sút người Tây Ban Nha trong suốt những năm tháng cống hiến cho The Blues.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?