Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có hành động ấm lòng dành cho CĐV Quỷ Đỏ trong mùa Covid-19

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 22:20
3.8/5 của 3 đánh giá
BLĐ Man United vừa quyết định gia hạn miễn phí hoặc hoàn bù tiền vé cho CĐV mua vé cả mùa của CLB, trước tình cảnh NHM không thể vào sân theo dõi các trận đấu còn lại của Quỷ Đỏ.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh đã bị tạm hoãn đến hết tháng 4, gây thiệt hại trầm trọng cho BTC và các đội bóng. Dẫu vậy, các CLB và cá nhân cầu thủ của xứ sương mù đang có nhiều hành động ý nghĩa để chung tay giảm thiểu tổn thất.

Theo đó, Ban lãnh đạo MU vừa quyết định gia hạn miễn phí cho cổ động viên mua vé cả mùa để vào sân theo dõi Quỷ Đỏ thi đấu. Bên cạnh đó, khả năng hoàn lại tiền cho NHM cũng được tính đến trước khả năng các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh nếu có thể tổ chức sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

MU quyết định miễn phí gia hạn vé cả mùa cho CĐV Quỷ Đỏ

Người phát ngôn viên của MU mới đây đã ra thông báo: “Trước sự gián đoạn do dịch Covid-19 gây ra, CLB đang xem xét chính sách và thủ tục để gia hạn vé cả mùa cho CĐV vào mùa sau, trong trường hợp phần còn lại của giải đấu phải diễn ra trên sân không khán giả”

“CLB xin cảm ơn người hâm mộ vì sự kiên nhẫn trong thời gian chúng tôi khắc phục các hậu quả để tiếp tục hoạt động bóng đá trong thời gian chờ giải đấu trở lại”

“Toàn đội muốn sẽ được thi đấu trở lại trong điều kiện an toàn. Trong khi đó, ưu tiên của chúng tôi vẫn là sức khỏe của người hâm mộ, người chơi, nhân viên và cộng đồng rộng lớn hơn của chúng tôi.

BLĐ Quỷ Đỏ có hành đồng ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19

“Quan điểm của CLB là với tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi Covid-19, cũng như những người chiến đấu ở tiền tuyến chống lại virus này thay cho tất cả chúng tôi và chúng tôi kêu gọi tất cả người hâm mộ tiếp tục làm theo lời khuyên của chính phủ”.

Trước đó, MU và Man City đã cùng quyên góp 100.000 Bảng cho quỹ lương thực của thành phố Manchester, nhằm giúp đỡ các bệnh nhân đang điều trị bệnh Covid-19 cũng như các nhân viên y tế.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?