Bạn muốn tắt quảng cáo?

Livepool ấn định thời gian trở lại tập luyện “online” thời Covid-19

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá
Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, nhưng Liverpool xác nhận sẽ sớm quay trở lại tập luyện từ xa để đảm bảo an toàn cho toàn đội.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh sẽ không thể diễn ra trước ngày 30/4. Trong thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh, Liverpool là đội bóng vừa ấn định kế hoạch trở lại tập luyện bằng biện pháp đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Theo đó, trang mạng xã hội của The Kop đã đăng tải thông điệp ý nghĩa kêu gọi mọi người có hành động chung tay đẩy lùi dịch Covid-19: “Hãy ở nhà, sống khỏe mạnh và luôn nghĩ tích cực”. Trong đó, BLĐ Liverpool khẳng định toàn đội sẽ tập luyện qua hình thức trực tuyến vào tuần tới.

Liverpool sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới theo hình thức trực tuyến 

Việc tập luyện “từ xa” giúp các cầu thủ vẫn duy trì được thể lực, phần nào đó là cảm giác chơi bóng trong khi vẫn hoàn thành yêu cầu ở yên tại nhà riêng để giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh.

Được biết, thủ thành Alisson Becker thường xuyên tập luyện trong sân vườn nhà minh tại Brazil. Người gác đền 27 tuổi coi đây là phương pháp để tập hồi phục chấn thương với huấn luyện viên cá nhân João Pedro.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang độc chiếm ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với 82 điểm, bỏ xa đội xếp sau là Man City tới 25 điểm và chỉ còn cách chức vô địch lần đầu sau 30 năm chờ đợi đúng 2 trận thắng nữa.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ duy trì thể lực, vóc dáng trong thời Covid-19

Tuy nhiên, trước sự bùng phát và gây hậu quả nghiêm trọng của dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 khiến mọi hoạt động bóng đá bị đinh trệ. Giải Ngoại hạng Anh đã 2 lần phải hoãn lại và nhiều khả năng sẽ phải diễn ra trên các sân đấu không khán giả trong phần còn lại.

Dịch Covid-19 còn làm Liverpool có nguy cơ mất luôn tân binh chất lượng – tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig, khi đại diện đội bóng nước Đức thừa nhận dịch bệnh khiến thị trường chuyển nhượng tê liệt và chân sút 24 tuổi sẽ ở lại Bundesliga thi đấu.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?