Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định, Viettel bắt tay nhau đẩy dàn sao trẻ Hà Nội bị loại khỏi U21 Quốc gia

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 18:01
3.6/5 của 14 đánh giá
U21 Nam Định hoà chung cuộc 2-2 trước U21 Viettel. Tỷ số này là đủ để khiến nỗ lực của U21 Hà Nội tan thành mây khói.

Trước khi lượt trận cuối cùng bảng A – Vòng loại U21 Quốc gia 2020 diễn ra, U21 Hà Nội không có trong tay quyền tự quyết. Họ buộc phải thắng Luxury Hạ Long và đợi trận đấu giữa U21 Nam Định và U21 Viettel hoặc hoà từ 1-1 trở xuống hoặc phải phân định thắng bại.

U21 Hà Nội có được điều kiện cần với chiến thắng trước Luxury Hạ Long. Nhưng điều kiện đủ lại không thành hiện thực. Chính xác là U21 Nam Định và U21 Viettel đã hoà nhau đúng với tỷ số 2-2 để khiến U21 Hà Nội nghẹn đắng trước việc bị loại.

U21 Hà Nội chính thức bị loại

Trở lại với trận đấu giữa U21 Nam Định và U21 Viettel, phút thứ 7 của trận đấu, các cầu thủ Viettel đã đưa được bóng vào lưới, tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. U21 Nam Định chủ động lui về phòng ngự và chờ đợi các cơ hội để phản công. Trong suốt 45 phút đầu trận, Viettel không thể giải được bài toán mang tên Nam Định.

Bước vào hiệp 2, ngay phút thứ 49, Đinh Tuấn Tài đã thực hiện một pha vuốt bóng vào góc cao, hạ gục thủ môn Liêm Điều, mở tỉ số cho đội nhà. Nhưng chỉ 5 phút sau, Văn Khoa đã dứt điểm cận thành, gỡ hòa cho U21 Nam Định.

Phút thứ 64, sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, Nhâm Mạnh Dũng đã có được bàn thắng cho riêng mình sau pha đánh đầu ở khoảng cách gần. Những phút còn lại của trận đấu, đội trưởng Mai Xuân Quyết đã kịp ghi bàn, gỡ hòa cho đội khách. Với việc có cùng được 5 điểm, 3 đội Viettel, Nam Định và Hà Nội phải phân định với nhau thông qua thành tích đối đầu trực tiếp.

Thắng Luxury Hạ Long không giúp U21 Hà Nội đi tiếp

Vì cùng có kết quả hoà khi đối đầu với nhau (Nam Định hoà 1-1 Hà Nội, Viettel hoà 1-1 Hà Nội) nên chỉ số bàn thắng khi đối đầu trực tiếp giữa 3 đội được đem ra làm tiêu chí phân định. Cay đắng thay, Hà Nội chỉ có 2 bàn thắng. Trong khi Nam Định và Viettel đều ghi được 3 bàn. 

Dàn sao trẻ của U21 Hà Nội rời giải trong cay đắng. Thực tế ban đầu, họ chính là đội mạnh nhất của giải khi tập hợp hàng loạt hảo thủ chất lượng như Việt Anh, Văn Xuân, Văn Tới,… Thế nhưng những gì mà thầy trò Dương Hồng Sơn làm được lại vô cùng thất vọng.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?