Bạn muốn tắt quảng cáo?

Năm 2020 đáng quên của Văn Hậu: Sự nghiệp long đong, đường tình biến động

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 14:27
3/5 của 13 đánh giá
Năm 2020 được xem là năm đáng quên đối với Đoàn Văn Hậu, khi cả sự nghiệp thi đấu lẫn đường tình duyên của cầu thủ sinh năm 1999 đều gặp những biến động.

Tháng 7/2020, Văn Hậu chính thức trở lại Việt Nam khoác áo Hà Nội FC sau quãng thời gian đầu quân cho SC Heerenveen của Hà Lan. Dù được kỳ vọng rất nhiều về chuyến xuất ngoại ở trời Âu, song những gì Văn Hậu nhận về chỉ là một lần ra sân cho Heerenveen ở đấu trường chính thức. Đó là vỏn vẹn 4 phút ở Cúp Quốc gia vào ngày 18/12/2019.

Còn lại, Văn Hậu chỉ ngồi dự bị ở đội 1 và bị đẩy xuống chơi cho đội trẻ Jong Heerenveen. Về mặt chuyên môn, không thể phủ nhận cầu thủ sinh năm 1999 đã đạt được nhiều tiến bộ. Được tập luyện và cọ xát ở môi trường hàng đầu thế giới giúp Văn Hậu phát triển cả về thể chất lẫn tư duy chơi bóng.

"Tôi sẽ nhớ mãi quãng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra rằng chẳng ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài bản thân và gia đình mình. 10 tháng ở Heerenveen là quãng thời gian đẹp nhất của tôi kể từ khi chơi bóng. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình", Văn Hậu chia sẻ sau khi kết thúc hành trình tại Hà Lan.

Văn Hậu không được ra sân nhiều ở Heerenveen

Trở lại Hà Nội FC, khó khăn vẫn chưa buông tha Văn Hậu. Trong khi mọi người đều kỳ vọng vào việc tái xuất sân cỏ Việt Nam của hậu vệ Hà Nội FC thì bất ngờ, anh dính chấn thương trong một buổi tập. Văn Hậu được chẩn đoán giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?