Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một cầu thủ cam kết tương lai với SLNA

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 15:08
2.4/5 của 19 đánh giá
Vào sáng nay (2/12), SLNA đã gia hạn hợp đồng với thêm một cầu thủ ở đội bóng. Cụ thể, cái tên vừa chính thức cam kết tương lai cùng đại diện xứ Nghệ là thủ môn, Lê Văn Hùng.

Lê Văn Hùng sinh năm 1992 và là thủ môn của SLNA trong mùa giải vừa qua. Dù cho không được ra sân quá nhiều và đã nhận được lời đề nghị từ không ít CLB song mới nhất, thủ thành này vẫn quyết định cam kết tương lai cùng đội bóng xứ Nghệ.

Cụ thể, anh vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với SLNA, đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Vinh tới ít nhất là năm 2022. Đây là lần thứ 2 người gác đền thị xã Thái Hòa gia hạn cùng với SLNA, trước đó là năm 2017.

Lê Văn Hùng là cầu thủ cùng lứa với những Phi Sơn, Khắc Ngọc, Vũ Quang Nam hay Ngô Hoàng Thịnh. Trong quá khứ, anh từng là người gác đền số 1 của U17 SLNA tại vòng chung kết U17 quốc gia năm 2009 và U21 SLNA tại vòng chung kết U21 quốc gia năm 2014.

Văn Hùng đã đồng ý cam kết tương lai với SLNA 

Ở cả 2 giải đấu nói trên, Văn Hùng đều cùng với đội bóng quê hương bước lên ngôi vô địch. Thậm chí, anh còn đoạt danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” ở vòng chung kết U19 quốc gia. Sau đó, với tài năng của mình, anh được đôn lên thi đấu cho đội một SLNA.

Dù vậy, kể từ khi khoác áo CLB chủ sân Vinh, thủ môn sinh năm 1992 đã không thể hiện được quá nhiều. Nguyên nhân chính dẫn tới điều đó là bởi anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Trong quãng thời gian đã qua, Văn Hùng chỉ sắm vai trò dự bị cho Nguyên Mạnh, Phan Đình Vũ Hải hay Nguyễn Văn Hoàng tại SLNA.

Anh sẽ thi đấu cho CLB tới năm 2022

Với bản hợp đồng mới, các fan hâm mộ đội bóng xứ Nghệ đều đang rất hy vọng Văn hùng sẽ gặp nhiều may mắn để tạo ra cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Văn Hùng cũng như Văn Tiến ở khung gỗ SLNA trong mùa giải tới. 

Đẳng cấp, kinh nghiệm là điều mà Văn Hùng có thừa. Vì thế, anh đủ khả năng để chiếm suất bắt chính tại CLB. Quan trọng nhất, thủ thành này cần đảm bảo nguồn thể lực nhằm tránh tối đa các chấn thương. Mọi cổ động viên SLNA đều rất mong muốn chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của anh như ở vòng chung kết U17 hay U21 quốc gia trước kia.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?