Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu và thống kê gây sốc về chấn thương đầu gối

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 15:29
2.9/5 của 13 đánh giá
Đoàn Văn Hậu vừa tái phát chấn thương sụn chêm ở đầu gối trong một buổi tập của Hà Nội FC. Điều đó khiến cho cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 3 tháng. Suốt hơn 1 năm qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã liên tục gặp vấn đề với căn bệnh “chấn thương đầu gối”.

Tái phát chấn thương sụn chêm ở đầu gối, Văn Hậu sẽ nghỉ thi đấu trong 3 tháng đồng thời lỡ hẹn tập trung cùng ĐT Việt Nam trong tháng 12. Phía Hà Nội FC đã xác nhận thông tin ấy. 

Nếu nhìn lại những gì đã qua, có thể thấy rằng, chấn thương đầu gối thực sự là nỗi ám ảnh với cầu thủ gốc Thái Bình. Anh có tới 4 lần dính phải chấn thương ấy trong hơn 1 năm qua, lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019.

Cầu thủ sinh năm 1999 gặp vấn đề ở đầu gối trong một pha tiếp đất sai tư thế ở cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng tại V-League. Đội ngũ y tế của Hà Nội FC thời điểm đó nhận định Văn Hậu bị tổn thương ở khu vực nói trên và có nguy cơ dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng khác nếu tiếp tục thi đấu.

Văn Hậu đã 4 lần dính chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm qua 

Theo dự kiến, anh mất 6 tuần để điều trị chấn thương ấy. Dù vậy, sau khi được sự trợ giúp từ bác sĩ Choi, cầu thủ này đã tái xuất chỉ trong 3 tuần và ra sân khi Việt Nam chạm trán Thái Lan ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bất chấp việc anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tới tháng 3 năm 2020, Văn Hậu tiếp tục dính chấn thương đầu gối khi chơi cho đội trẻ SC Heerenveen. Đến đầu tháng 9 năm 2020, sau khi về nước, cầu thủ này được xác nhận dính đa chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 

Và đó thực sự là vấn đề với cầu thủ này 

Với tình hình ấy, anh phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dài và bỏ lỡ gần như toàn bộ chặng đường ở V-League cùng Hà Nội FC. Văn Hậu chỉ kịp trở lại trong 2 vòng cuối song chơi không quá ấn tượng.

Và mới nhất, anh lần thứ 4 trong hơn 1 năm được xác nhận là tái phát chấn thương ở đầu gối đồng thời cần ít nhất 3 tháng để hồi phục. Rõ ràng, Văn Hậu đang thực sự gặp vấn đề về đầu gối. Trong quãng thời gian tới, anh cần phải điều trị dứt điểm điều này để tránh những điều không mong muốn trong tương lai.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?