Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Nam thần” Chelsea lên tiếng xoa dịu các CĐV

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 13:38
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ N’Golo Kante tin rằng Chelsea vẫn có thể biến một mùa giải Premier League thất vọng thành một mùa giải thành công bằng việc lên ngôi vô địch Europa League.

Xem thêm:

Chelsea sau khi đánh bại Slavia Praha đã chính thức góp mặt trong 4 đội mạnh nhất tại Europa League và sẽ đối đầu với Eintracht Frankfurt ở vòng bán kết. Ngoài Europa League, Chelsea cũng đang rất cố gắng để chiến đấu cho một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

Chelsea đánh bại Slavia trong trận đấu nghẹt thở

Nhưng đây là một cuộc cạnh tranh rất khốc liệt khi đoàn quân của Maurizio Sarri phải đối đầu với các đối thủ cũng cùng mục tiêu như Tottenham, Arsenal và Manchester United. Vì vậy, Europa League là mục tiêu tối thượng của nửa xanh thành London ở mùa giải năm nay vì nếu vô địch Europa League thì họ vẫn có thể góp mặt ở Champions League mùa giải năm sau mà không cần phải có mặt trong top 4 Premier League.

“Chúng tôi có thể biến mùa giải này thành một mùa giải thành công bằng cách vô địch Europa League”, Kante chia sẻ. “Đó là danh hiệu duy nhất chúng tôi có thể giành được ở thời điểm hiện tại vì vậy nếu vô địch Europa Laeague thì đó là một điều thật tuyệt vời”.

Kante tự tin rằng Chelsea sẽ có mặt trong trận chung kết Europa League

“Chúng tôi sẽ tiến đến trận bán kết với tinh thần tự tin và hy vọng rằng chúng tôi sẽ được góp mặt trong trận chung kết. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt trước Slavia Prague và chúng tôi sẽ làm tất cả để có mặt ở chung kết”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?