Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United truyền lửa cho đồng đội sau thất bại trước Barcelona

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với Everton tại vòng 35 ngoại hạng Anh, tiền vệ đang khoác áo Manchester United là Jesse Lingard đã lên tiếng động viên các đồng đội sau thất bại trước Barcelona tại vòng tứ kết Champions League vừa qua.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có trận đấu hoàn toàn bạc nhược tại Camp Nou trước khi thất bại với tỉ số chung cuộc là 0-4 sau 2 lượt trận trước Barcelona và dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.

Cuối tuần này, họ sẽ quay trở về đấu trường quốc nội song cũng phải trải qua thử thách không hề dễ dàng khi hành quân tới Goodison Park để làm khách của Everton. Nếu không thắng, khả năng lọt vào top 4 với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là vô cùng nhỏ. Bởi vậy, trước thềm màn so tài này, tiền vệ Lingard đã có những chia sẻ nhằm truyền lửa cho các đồng đội.

Lingard muốn đồng đội quên đi thất bại trước Barca

“Thất bại trước Barcelona đã là quá khứ và giờ là lúc chúng tôi cần tập trung trở lại để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn trước mắt. Thất bại có thể kéo dài nếu như bạn không nỗ lực, vì thế, toàn đội cần mạnh mẽ đứng lên sau trận thua vừa qua”.

Trước mắt Man United sẽ là 3 trận đấu khó khăn liên tiếp tại khi họ lần lượt chạm trán Everton, Manchester City cùng Chelsea. Rõ ràng, đây là thách thức vô cùng khó khăn với Quỷ đỏ. Nói về những đối thủ sắp tới, Lingard nhấn mạnh:

Và hướng đến chặng đường phía trước

“Đó đều là các CLB đang có phong độ tốt vào thời điểm này. Vì thế, sẽ không dễ dàng để chúng tôi có thể giành chiến thắng trước họ. Tuy nhiên, đây là giai đoạn mà chúng tôi không được phép sai lầm, bởi vậy, toàn đội sẽ làm tất cả để giành 3 điểm ở các trận đấu nói trên”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?