Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool trên con đường hoàn thành ước nguyện của Jurgen Klopp

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 09:11
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ những ngày đầu tiên chiến lược gia người Đức đến với Liverpool, ông đã đặt ra những mục tiêu cùng đội bóng vùng Merseyside, và ở mùa giải năm nay, sau rất nhiều lần lỡ hẹn, đây rất có thể sẽ là lần đầu tiên mà Klopp được hưởng niềm vui chiến thắng cùng Liverpool.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp cho biết đội bóng của ông đang ở trong một vị trí tốt hơn rất nhiều so với các mùa giải năm trước để có thể hoàn thành sứ mệnh đi chinh phục được các danh hiệu lớn nhỏ.

Khi cựu thuyền trưởng của Dortmund đến đây, ông đã từng nói rằng: “Nếu như tôi tại vị ở Liverpool trong vòng 4 năm, chúng tôi sẽ có được ít nhất một danh hiệu”, điều này đang dần trở thành hiện thực khi mùa giải năm nay đang đi đến hồi kết.

Jurgen Klopp hứa sẽ giành cúp với Liverpool trong vòng 4 năm đầu tại vị

“Mọi người nhắc lại với tôi về lời hứa năm xưa khi tôi trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ. Tôi không biết liệu rằng đội bóng có thể thực hiện được nó trong năm nay hay không, thế nhưng, những gì mà chúng tôi đang có được ở thời điểm hiện tại là rất khả quan”, chiến lược gia người Đức cho biết.

“Chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa, khi các đội bóng khác cũng đang chơi rất cố gắng”.

Liverpool cần phải rất cố gắng trong những vòng đấu cuối

Liverpool đang có vị trí đầu bảng ở mùa giải năm nay, tuy Manchester City là đội đang có quyền tự quyết với 1 trận thi đấu ít hơn trong tay nhưng nên nhớ rằng lịch thi đấu của đội bóng chủ sân Etihad trong những vòng đấu còn lại là không hề dễ dàng.

Nếu đây không phải là năm của Liverpool, sẽ rất khó để họ có thể làm lại ở những mùa giải tới khi các đội bóng khác tái thiết đội hình. Khi giải đấu chỉ còn lại 5 vòng, thầy trò Jurgen Klopp cần thi đấu tập trung để thực hiện được giấc mơ chinh phục Premier League hay xa hơn là cả Champions League.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?