Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sử dụng lực lượng quá cầu toàn, HLV Klopp lên tiếng giải thích

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Đức không cho rằng mình là người quá cầu toàn và khẳng định rằng mình có nhiều sơ đồ chiến thuật.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang phải chịu rất nhiều áp lực sau khi để Man City chính thức vượt lên độc chiếm vị trí đầu bảng sau trận hòa trước Everton. Lối chơi của HLV Jurgen Klopp cũng đang bị chê bai rằng thiếu sáng tạo và quá cầu toàn chứ không có nhiều điểm mới lạ.

Liverpool đã không còn giữ ngôi đầu

Sở dĩ lại có những lời chê bai này là bởi chiến lược gia người Đức gần như không thay đổi đội hình quá nhiều và chỉ dùng những cái tên chắc suất đá chính. Bởi vậy, nhưng cầu thủ như Xherdan Shaqiri hay Naby Keita đang không có quá nhiều đất diễn dù họ luôn có khả năng tạo đội biến mỗi khi vào sân. 

Trả lời câu hỏi về việc sử dụng con người 1 cách cầu toàn, HLV người Đức đã thẳng thắn chia sẻ: “Tất cả đơn giản là vì cách mà chúng tôi chuẩn bị thế nào trên sân tập, và chúng tôi cần nhưng cá nhân nào cho những đối thủ nào mà thôi”.

“Có những giai đoạn rất khó khăn, và chúng tôi phải cần đưa ra những quyết định khó khăn. Đó là một phần của công việc. Thật khó để cố chấp tuân theo một hệ thống chiến thuật nào đó”.

HLV phủ nhận rằng ông đang quá phụ thuộc vào một sơ đồ

“Tôi còn nhớ vào đầu mùa chúng tôi đã chơi rất tốt với sơ đồ 4-4-1-1, nhưng sau đó rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra sau khi chúng tôi không thể tiếp tục giành chiến thắng. Đã có nhiều người hỏi rằng tại sao Salah lại không đá cánh? Luôn là vậy, luôn có rất nhiều câu hỏi được đặt ra”. HLV Klopp kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?