Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United ủng hộ đồng đội cũ dẫn dắt đội bóng

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Rio Ferdinand cùng rất nhiều cầu thủ Manchester United ủng hộ việc HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội bóng trong nhiều năm tới thay vì vị trí tạm quyền như hiện tại, thì mới đây, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Ryan Giggs cũng đưa ra ý kiến về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi thay thế cho HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái để dẫn dắt Man United, HLV Solskjaer đang làm được những điều phi thường cùng Quỷ đỏ. Ông không chỉ giúp đội bóng áp sát top 3 ngoại hạng anh mà còn vừa tạo ra chiến tích khó tin với việc đánh bại PSG để giành vé vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 5 mùa giải.

Chính những thành công vang dội ấy khiến cho các cổ động viên, cầu thủ cũng như nhiều huyền thoại đội bóng lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Man United trao ngay cho Solskjaer một bản hợp đồng dài hạn thay vì vị trí tạm quyền tới cuối mùa giải.

Giggs ủng hộ đồng đội cũ làm HLV trưởng Man United

Mới nhất, một biểu tượng khác của sân Old Trafford là Giggs cũng đã lên tiếng thể hiện quan điểm bản thân về điều này. Ông cho biết: “Tôi ủng hộ Solskjaer dẫn dắt Man United trong nhiều năm tới. Anh ấy đang làm được những điều tuyệt vời và khơi dậy tinh thần của đội bóng vốn đã ngủ quên trong nhiều năm qua. Anh ấy tạo ra niềm tin đồng thời hiểu hơn ai hết về lịch sử đội bóng, bởi vậy, chẳng có ai phù hợp hơn Solskjaer cả”.

Giggs và Solskjaer từng làm đồng đội của nhau trong quãng thời gian dài tại Man United, vì thế, huyền thoại người xứ Wales rất hiểu chiến lược gia Na Uy. Rõ ràng, với những gì mà Quỷ đỏ thể hiện trong thời gian qua, việc Solskjaer được kí hợp đồng mới có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?