Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đâu là 3 cầu thủ có thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22?

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, BLV Quang Huy vừa chỉ ra 3 cái tên có thể sẽ tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 trong trận đấu giao hữu vào ngày 23/12 tháng sắp tới.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thay vì giao hữu với các đội tuyển khác, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu thử lửa với đàn em U22 tại Quảng Ninh cũng như Việt Trì vào các ngày 23/12 với 27/12 sắp tới.

Đây là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo có những đánh giá chung về sức mạnh của cả 2 đội bóng nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch lâu dài mà bóng đá Việt Nam cần phải trải qua trong năm 2021.

Trước thềm cuộc so tài đầu tiên giữa 2 đội vào ngày 23/12 sắp tới, BLV Quang Huy vừa có những chia sẻ về màn đối đầu này. Cụ thể, chuyên gia bóng đá nổi tiếng nói trên đã chỉ ra 3 cầu thủ có thể tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam đánh bại lứa đàn em khi cho biết:

BLV Quang Huy tin rằng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 sẽ rất đáng xem 

Ở hàng phòng ngự, Quế Ngọc Hải có thể sẽ tỏa sáng với vai trò thủ lĩnh. Khu vực giữa sân tôi đặt niềm tin vào Đỗ Hùng Dũng và trên hàng tiền đạo sẽ là Tiến Linh. Đây là 3 cầu thủ có khả năng định đoạt cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và U22. Cho dù trận đấu này dù kết quả thế nào cũng đều có lợi cho HLV Park Hang Seo, ông sẽ thu hoạch được rất nhiều điều”.

Ngoài việc đặt niềm tin vào 3 cái tên kể trên, BLV Quang Huy cũng đồng thời khẳng định trận đấu giữa 2 đội bóng sẽ rất đáng chờ đợi, đó là bởi: “Trận giao hữu giữa ĐTQG và đội U22 rất có ý nghĩa, trong 1 năm mà chúng ta không có một trận đấu cụ thể nào. 

Đồng thời đặt niềm tin lớn vào Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng với Tiến Linh 

Các cầu thủ ĐTQG phải nỗ lực để chứng tỏ họ xứng đáng với các đàn em, trong khi cầu thủ U22 cũng sẽ cố gắng để thể hiện bản thân khi vinh dự được đá với ĐTQG”.

Rõ ràng, dù chỉ là các trận đấu vô thưởng, vô phạt song cả ĐT Việt Nam lẫn U22 sẽ đều rất quyết tâm cho 2 trận đấu tới bởi đó vừa là thời điểm để họ thể hiện bản thân vừa là lúc để họ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch lâu dài vào năm 2021.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?