Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne tiết lộ cầu thủ anh khát khao chơi cùng nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 20:18
4.3/5 của 6 đánh giá
Là tiền vệ kiến thiết hàng đầu tại ngoại hạng Anh, Kevin De Bruyne khiến tất cả ngả mũ bởi đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn Aguero hay Sterling, ngôi sao người Bỉ lại nhắc tới một tiền đạo khác khi được hỏi về cầu thủ anh muốn chơi cùng nhất trên thế giới.

De Bruyne là ngôi sao không thể thay thế tại Man City kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad. Với lối chơi sáng tạo cùng khả năng chuyền bóng thường thừa, tiền vệ người Bỉ đang là cầu thủ có khả năng kiến tạo hàng đầu ngoại hạng Anh cũng như là trên thế giới.

Đã chơi cùng với rất nhiều mũi tấn công xuất sắc như Hazard, Lukaku ở tuyển Bỉ hay Sterling, Aguero trong màu áo Man City, tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến mới đây, De Bruyne lại không hề nhắc về những cái tên ấy khi được hỏi về cầu thủ anh khát khao đá cùng nhất trên thế giới.

Theo đó, ngôi sao 28 tuổi khẳng đinh: “Tôi muốn được chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Đó là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh ấy có thể bật cao, sút xa, đá phạt, mọi kĩ năng đều rất hoàn hảo. 

Ngoài ra, một cái tên khác mà tôi nghĩ tới là Thierry Henry. Henry và Ronaldo đều là những mẫu tiền đạo thông minh với khả năng chọn vị trí và tình huống tốt. Chơi bên cạnh các cầu thủ như vậy, tôi sẽ chẳng cần phải suy nghĩ nhiều mà cứ chuyền thôi là được".

De Bruyne khẳng định Henry và Ronaldo là 2 cầu thủ anh khát khao được chơi cùng

Bên cạnh việc khẳng định mong muốn được sát cánh cùng với 2 cầu thủ nói trên, De Bruyne cũng đồng thời nhấn mạnh nếu được ước, anh ước rằng có thể chơi cạnh Xavi cùng Iniesta tại hàng tiền vệ.

Dẫu sao, với những gì đã thể hiện, De Bruyne vẫn đang chứng minh mình là một trong số các cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới vào thời điểm này. Có thể tiền vệ người Bỉ sẽ không có cơ hội được sát cánh bên cạnh Ronaldo ở màu áo CLB, tuy nhiên, các ngôi sao khác như Aguero, Sterling hay cả Jesus đều là những đối tác rất ăn ý với anh tại Man City.

Đồng thời cũng tiết lộ ước mơ được sát cánh với Xavi và Iniesta ở tuyến giữa 

Kể từ đầu mùa giải, trải qua 29 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, De Bruyne đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 16 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội, hơn người xếp thứ 2 là Alexander-Arnold 4 pha kiến tạo.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?