Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói 1 câu, sao Barcelona giúp fan hâm mộ "thở phào" về chuyện tương lai

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một ngôi sao của Barcelona đã lên tiếng tiết lộ về chuyện tương lai, qua đó giúp fan hâm mộ đội bóng cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Người được nhắc tới là Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng với Barcelona tới tháng 6 năm 2022 song cho đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc sẽ gia hạn với anh.

Điều này khiến cho fan hâm mộ Barcelona cảm thấy âu lo về khả năng ra đi của Dembele. Trong bối cảnh hàng công đội bóng đang không có được những cái tên xuất sắc nhất, hơn lúc nào hết, tất cả đều mong Dembele sẽ ở lại CLB sau kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Mới nhất, cầu thủ này vừa có những chia sẻ về chuyện tương lai, qua đó mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ khi lên tiếng khẳng định: “Vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa tôi và CLB nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có tại Barcelona".

Dembele khẳng định anh hạnh phúc tại Barcelona

Chia sẻ ngắn gọn nói trên cho thấy tình yêu mà Dembele dành cho CLB đồng thời cũng khẳng định việc anh sẽ tiếp tục cam kết tương lai cùng với đội bóng. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi đã có 10 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona.

Đáng tiếc, anh vừa cùng đội bóng nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển thuộc vòng 30 La Liga. Dù vậy, Barcelona vẫn còn nguy cơ hội vô địch giải đấu khi chỉ kém 2 đội bóng thành Madrid lần lượt 1 và 2 điểm.

Ngoài việc bật mí về chuyện tương lai, Dembele cũng đồng thời có những chia sẻ về Lionel Messi cũng như tiết lộ cầu thủ cũng như HLV anh ngưỡng mộ nhất trong làng túc cầu hiện tại.

Qua đó giúp fan hâm mộ thở phào về chuyện tương lai

“Messi luôn mang lại sự tự tin cho các cầu thủ trẻ. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy cho tôi lời khuyên để thi đấu hiệu quả nhất. 

Về cầu thủ, người mà tôi ngưỡng mộ nhất là Aubameyang còn Thomas Tuchel là HLV tôi yêu thích nhất".

Đây đều là những cái tên đã gắn bó với Dembele khi anh còn khoác áo Dortmund, vì vậy, dễ hiểu vì sao cầu thủ người Pháp lại chọn những cái tên này.

Video highlight Real vs Barcelona - vòng 30 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?