Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi đá “phủi”, đội trưởng CLB TP.HCM dính chấn thương nặng?

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 17:02
3/5 của 11 đánh giá
Tiền vệ đội trưởng Đỗ Văn Thuận của CLB TP.HCM bị chấn thương và có thể nhận án phạt nội bộ do tự ý tham gia giải bóng đá phong trào.

Theo thông tin từ một thành viên CLB TP.HCM, tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính một chấn thương nặng ở chân và có nguy cơ ngồi ngoài lượt đi V-League 2021 dù mùa bóng còn chưa bắt đầu.

Cụ thể, Văn Thuận đã tham gia giải đấu bóng đá phong trào 7 người ngoài phía Bắc với tư cách đội trưởng của FC Nguyễn Trãi. Phút 9, từ một pha bóng không có gì nguy hiểm, tiền vệ sinh năm 1992 nhảy lên tranh bóng, sau đó gặp chấn thương.

Đỗ Văn Thuận dính chấn thương khi tham gia đá phong trào

Đây là trận đấu diễn ra vào chiều ngày 29/11 giữa FC Nguyễn Trãi và Văn Minh. Văn Thuận bị chấn thương nhưng vẫn đá hết trận đấu. Đội trưởng CLB TPHCM chính là người có pha đá phạt kiến tạo bàn thắng ở phút bù giờ thứ nhất cho FC Nguyễn Trãi, qua đó đội bóng này thắng 1-0 trước Văn Minh.

Dù vậy, một thông tin bất ngờ là Văn Thuận đã phải chữa trị vì chấn thương cách đây vài ngày.

Với những hình ảnh Văn Thuận đá phủi ở phía Bắc và chấn thương, sau đó đi tập tễnh trong cả hiệp 1, có lẽ lãnh đạo CLB TPHCM phải có những dấu hỏi lớn về nguyên nhân dẫn đến chuyện cầu thủ này phải phẫu thuật.

Tiền vệ 28 tuổi đứng trước án phạt của CLB TP.HCM

Nguồn tin từ Saostar tiết lộ, trong ngày hôm qua (7/12), lãnh đạo CLB TPHCM đã tìm hiểu được lý do khiến Văn Thuận chấn thương nặng. Dự kiến họ cho sẽ án phạt nội bộ dành cho tiền vệ này.

Một câu chuyện đáng tiếc cho Văn Thuận, bởi anh được CLB TPHCM đánh giá rất cao, trao băng đội trưởng và có khoản lót tay rất cao với bản hợp đồng có thời hạn đến 3 năm.

Trước đó, Văn Thuận cũng từng lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo khi ông tìm kiếm giải pháp làm mới tuyến giữa ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, đội trưởng của CLB TP.HCM dần đánh mất phong độ và không có tên trong các đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?