Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/5: Lý do Ronaldo phải rời Real Madrid, người thay thế Anh Đức báo tin vui

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 19:10
3.8/5 của 2 đánh giá
Lý do Ronaldo phải rời khỏi Real Madrid đã được người trong cuộc tiết lộ. Người hâm mộ bóng đá sắp được quay trở lại các sân vận động để xem các trận đấu. Tiền đạo Hà Minh Tuấn báo tin vui cho HLV Park Hang-seo và ĐTQG Việt Nam.

Barcelona quyết tâm chiêu mộ trụ cột Juventus

Theo nhiều nguồn tin, Barcelona được cho là đang rất quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Ban lãnh đạo đội bóng này đánh giá cầu thủ người Bosnia chính là một mảnh ghép quan trọngg trong tương lai.

Hiện tại, tương lai của Pjanic tại Italia cũng đang bị đặt dấu hỏi. HLV Maurizio Sarri được cho là đang muốn tái hợp với trò cũ Jorginho đang khoác áo Chelsea  và Arthur của chính Gã khổng lồ xứ Câtlan.

Đội chủ sân Nou Camp được cho là sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán tiền cùng 1 cầu thủ theo kè. Arturo Vidal là cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Chủ tịch UEFA lên tiếng, người hâm mộ sắp được trở lại sân

Mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu – Aleksander Ceferin đã khẳng định người hâm mộ sẽ sớm được tham gia các trận bóng. Trước đó, nhiều người đã dự đoán phần còn lại của mùa giải có thể sẽ phải đá trong các sân vận động không khán giả.

Ceferin chia sẻ: “Tôi không thích quan điểm rằng chúng ta phải tiếp tục chờ đợi các giai đoạn chống dịch. Tôi không nghĩ rằng Covid-19 có thể thay đổi bóng đá. Môn thể thao này đã không thay đổi ngay cả trong chiến tranh thế giới thứ nhất và chiến tranh thế giới thứ 2. Chắc chắn nó cũng không thay đổi vì virus”.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu với bệnh dịch và làm theo các khuyến cáo của chính quyền. Tuy nhiên, cá nhân tôi chắc chắn rằng bóng đá sẽ sớm trở lại như bình thường. Người hâm mộ sẽ sớm được vào sân thi đấu”.

Trò cũ Tottenham ủng hộ HLV Pochettino dẫn dắt MU

Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa có bến đỗ mới. Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn rộ lên rằng ông sẽ tiếp quản Newcastle khi đội bóng này được thái tử Ả rập mua lại.

Mới đây, Danny Rose đã lên tiếng đánh giá về tương lai của người thầy cũ. Anh nói: “Tôi hiểu rõ về Pochettino. Ông ấy thần tượng Marcelo Bielsa. Tất cả họ đều luôn cố gắng hết mình vì công việc. Rồi ông ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở một câu lạc bộ lớn”.

Khi được hỏi về một CLB cụ thể, hậu vệ của Tam sư đã khẳng định đó là MU. Thực tế, Pochettino đã từng có tin đồn đến MU khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Thời điểm HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa giúp Qủy đỏ khởi sắc, nhiều người cũng cho rằng thuyền trưởng người Argentina sắp đến Old Trafford.

Lý do Ronaldo phải rời Real Madrid

Ronaldo de Lima là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Tuy nhiên, cuộc hành trình của anh tại Real Madrid dã dang dở khi anh bị thanh lý hợp đồng. Người có tác động lớn trong việc đẩy Người ngoài hành tinh đi khi đó chính là HLV trưởng của Kền kền trắng – Fabio Capello.

Mới đây, thuyền trưởng người Italia đã chia sẻ lý do vì sao chân sút người Brazil phải ra đi. Ông nói: “Cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng dẫn dắt. Tuy nhiên, cậu ấy cũng gây ra nhiều vấn đề trong phòng thay đồ. Cậu ấy từng tiệc tùng liên miên và vị phạm kỷ luật. Van Nistelrooy từng nói với tôi là phòng thay đồ có mùi rượu”.

Người thay thế Anh Đức báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Trong năm 2019, Hà Minh Tuấn đã từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển đến 3 lần. Tuy nhiên, anh đã bị loại đến 2 lần vì dính chấn thương. Điều này cho thấy vị chiến lược gia ngườI Hàn Quốc đánh giá rất cao chân sút quê Quảng Nam.

Tháng 3/2020, Minh Tuấn lại tiếp tục chấn thương. Tuy nhiên, tin vui đã đến khi anh đã hoàn thành chương trình vật lý trị liệu phục hồi tại PVF vào ngày 15/5 vừa qua. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, anh hoàn toàn có thể được gọi lên ĐTQG để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Indonesia đánh giá ĐTQG Việt Nam rất cao

 Mới đây, tờ Kumparan đã có bài viết nhận định về cơ hội vô địch của đoàn quân xứ vạn đảo tại AF Cup 2020. Nội dung bài viết có đoạn:

“Indonesia có cơ hội lớn để vô địch AFF Cup 2020 bởi 3 quốc gia mạnh là Thái Lan, Malaysia và Philippines nhiều khả năng sẽ không tham gia. Cho đến nay, liên đoàn bóng đá các nước này vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc có tham gia hay không”.

“Tuy nhiên, vẫn còn Việt Nam không chịu lùi bước. Họ đã kiểm soát thành công dịch bệnh. Ở vòng loại World Cup 2020, họ đã hạ gục chúng ta với tỷ số 3-1. Việt Nam giờ đây không còn là một gã nông dân”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?