Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/6: MU trói chân trụ cột tuyến giữa, LĐBĐ Indonesia lỗ nặng nếu sa thải HLV trưởng

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
MU vừa thông báo một thông tin vui sau khi đã gia hạn thành công với tiền vệ trẻ người Scotland - Scott McTominay với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

MU trói chân Scott McTominay đến năm 2025:

Cầu thủ vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng với MU là tiền vệ người Scotland, Scott McTominay. Vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý cam kết tương lai cùng CLB tới hết mùa hè năm 2023.

MU gia hạn thành công với Scott McTominay

Tuy nhiên, theo hợp đồng mới nhất, anh sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford tới ít nhất là tháng 6 năm 2025 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm một năm. Đây rõ ràng là tin vui với các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi McTominay đang là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa đội bóng.

Chelsea có thêm tín hiệu vui trong việc nâng cấp sân nhà:

Đội bóng thành London – Chelsea vừa đón nhận một tin vui trong kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge.

Chính phủ Anh kéo dài thời hạn cho phép nâng cấp sân vận động Stamford Bridge

Sau khi thời hạn cho phép Chelsea xây dựng được công trình đã hết hạn vào ngày 31/3, chính phủ đã cho phép Chelsea kéo dài thời hạn cho phép này sang đến tháng 4 năm sau. Sau khi công trình được hoàn thành, sân Stamford Bridge được cho là sẽ được nâng cấp lên 60.000 chỗ ngồi.

Các đội bóng Ngoại Hạng Anh muốn kéo dài thời gian chuyển nhượng:

UEFA muốn các đội bóng kết thúc quãng thời gian chuyển nhượng mùa hè vào trước ngày 5/10, tuy nhiên các câu lạc bộ tại Ngoại Hạng Anh đang không đồng ý với thời hạn này.

Các đội bóng của NHA muốn kéo dài thời gian của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Các cổ đông của những đội bóng hàng đầu tại xứ sở sương mù sẽ gặp mặt để thảo luận vào ngày thứ 3 (23/6) này để đưa ra 4 phương án về biểu đồ thời gian chuyển nhượng mùa hè sắp tới, mà 2 trong số đó sẽ vượt qua mốc thời gian mà UEFA đưa ra.

LĐBĐ Indonesia có thể lỗ nặng nếu sa thải HLV người Hàn Quốc:

Sau khi có những mâu thuẫn với LĐBĐ Indonesia, HLV Shin Tae Yong đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, nhưng trước khi đi đến quyết định này, PSSI cần phải xem xét lại.

LĐBĐ Indonesia sẽ lỗ nặng nếu sa thải ông Shin Tae Yong

Cụ thể, ông Shin Tae Yong đang là người dẫn dắt ĐTQG Indonesia cũng như ĐT U19 Indonesia, nếu như sa thải ông thầy người Hàn và lúc này, kế hoạch của 2 đội tuyển này có thể bị ảnh hưởng và chưa kể, là số tiền đền bù hợp đồng cho HLV này. Trước đó, số tiền đền bù mà PSSI phải trả cho HLV McMenemy là 280.000 USD.

Quang Hải có thể mất tiền tỷ sau vụ việc mất Facebook:

Sau sự cố bị hack facebook, Quang Hải có thể bị ảnh hưởng lớn đến kinh tế; nguy cơ bị mất cả tỷ là điều khó tránh khỏi. Một trong những điều khoản để các hợp đồng hoàn tất trọn vẹn là gương mặt đại diện không dính vào các scandal ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của họ.

Quang hải có thể mất tiền tỷ sau khi bị hack facebook

Chỉ sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh mua ô tô tiền tỷ, xây nhà khang trang cho gia đình. Bên cạnh tiền lương thưởng thì một khoản tiền lớn được Hải mang về từ những hợp đồng quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng. Nhưng trong tương lai, những nguồn thu của Quang Hải có thể bị hụt đi khá nhiều và số tiền mất đi có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Ronaldo đi vào lịch sử Serie A:

Bàn thắng vào lưới Bologna không chỉ đem lại lợi thế dẫn bàn cho Juventus, qua đó giúp ĐKVĐ Serie A giành được chiến thắng, mà còn giúp cá nhân Ronaldo xô đổ thêm một kỷ lục đã tồn tại từ rất lâu của giải đấu.

Ronaldo đi vào lịch sử Serie A sau bàn thắng vào lưới Bologna

Cụ thể, với bàn thắng này, CR7 đã đi vào lịch sử Serie A với tư cách cầu thủ Bồ Đào Nha có nhiều bàn thắng nhất với 43 bàn thắng. Kỷ lục cũ thuộc về huyền thoại Rui Costa với 42 bàn. Tuy nhiên, Ronaldo đã xác lập kỷ lục trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với người đàn anh.

Mourinho đón chào 6 cầu thủ tấn công khỏe mạnh trở lại:

Sau nhiều tháng phải thi đấu với một đội hình có phần què quặt, Tottenham đang có hy vọng ở những vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay khi các cầu thủ tấn công đang trở lại.

Lucas Moura và Dele Alli đã bình phục chấn thương

Dele Alli và Lucas Moura đều đã trở lại sau những chấn thương, và hai cầu thủ này sẽ cùng với những cái tên như Harry Kane, Son Heung Min, Erik Lamela và Bergwijn cạnh tranh cho những suất đá chính trên hàng công của Spurs.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?