Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 25/3: Bundesliga tiếp tục hoãn, Messi, Ronaldo có hành động ấm lòng

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá
Bundesliga tiếp tục kéo dài thời gian tạm hoãn hay Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo có hành động ấm lòng giữa tâm dịch Covid-19 là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 25/3.

Bundesliga tiếp tục kéo dài thời gian tạm hoãn

Trước những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, liên đoàn bóng đá Đức từng đưa ra quyết định tạm hoãn Bundesliga và giải hạng 2 nước này cho tới ít nhất là ngày 2/4 tới. Tuy nhiên, ở thông báo mới nhất, thời gian các CLB phải ngừng thi đấu đã tiếp tục được kéo dài.

Cụ thể, Bundesliga cùng giải hạng 2 nước Đức sẽ không có bất cứ màn so tài nào diễn ra cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới. Đó là thông điệp được phát đi từ thông báo của ban tổ chức các giải nhà nghề bóng đá quốc gia này. 

“Chúng tôi nhận thức được những sự nguy hiểm mà dịch Covid-19 có thể gây ra, bởi vậy, Đoàn chủ tịch của đại hội đồng đã đưa ra quyết định sẽ tạm hoãn Bundesliga và 2.Bundesliga cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới". 

Chủ tịch LĐBĐ Italia hé lộ thời gian Serie A trở lại

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã phần nào bật mí về thời gian mà Serie A có thể trở lại thi đấu. Theo đó, ông khẳng định:

“Chúng ta đều biết sự nguy hiểm mà dịch bệnh Covid-19 đang gây ra tại Italia. Bởi vậy, trong quãng thời gian này, không thể có bất cứ sự kiện thể thao hay các trận đấu nào được diễn ra và tôi nghĩ tình trạng ấy sẽ còn phải kéo dài.

Cá nhân tôi chưa thể đưa ra lời khẳng định chính xác về ngày mà Serie A có thể quay trở lại, tuy nhiên, tôi đang có dự kiến là sẽ để các CLB thi đấu vào ngày 20/5 tới. Dù vậy, mọi thứ vẫn sẽ phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh".

Thêm một cầu thủ tại Serie A dương tính với Covid-19

Theo xác nhận từ CLB Atalanta, thủ môn của đội bóng này là Marco Sportiello đã có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng virus mới corona. Anh sẽ ngay lập tức được cách ly đồng thời điều trị theo chỉ dẫn của các nhân viên y tế.

Như vậy, đã có rất nhiều trường hợp các cầu thủ tại Serie A dương tính với Covid-19. Riêng với Juventus, đội dẫn đầu giải đấu đã phát hiện 3 trường hợp là hậu vệ Rugani, tiền vệ Matuidi và tiền đạo Dybala.

BLV Quang Huy kỳ vọng vào sự trở lại của Văn Đức tại ĐTVN

Chứng kiến sự tái xuất của tiền đạo Phan Văn Đức trong màu áo SLNA tại V-League 2020 sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, BLV Quang Huy tỏ ra rất vui mừng. 

Trong chia sẻ mới đây với báo giới, vị BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam khẳng định anh rất kỳ vọng vào sự trở lại này đồng thời tin rằng việc Văn Đức  tái xuất sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển quốc gia.

Sự trở lại của Phan Văn Đức rất thuyết phục. Hơn 1 năm, chúng ta đón chào sự trở lại của Văn Đức và anh ấy đã thi đấu rất ấn tượng. Có Văn Đức, giờ đây, ĐTVN sẽ thi đấu sinh động, đa dạng hơn rất nhiều bởi ông Park đã có quân bài tin cậy ở vị trí tiền đạo cánh".

Messi, Ronaldo có hành động ấm lòng giữa tâm dịch Covid-19

Giữa thời điểm mà dịch Covid-19 đang ngày càng bùng phát mạnh và gây hậu quả nghiêm trọng tới mọi mặt của đời sống, mới đây, 2 siêu sao bóng đá thế giới là Messi cùng với Ronaldo đã liên tục có những hành động ấm lòng đối với các fan hâm mộ.

Theo đó, với cá nhân Messi, anh đã ủng hộ 1 triệu euro cho một bệnh viện tại Barcelona cùng với đó là một cơ sở y tế khác tại quê hương Argentina. 

Trong khi ấy, Ronaldo và người đại diện là Jorge Mendes cũng đã ủng hộ 1 triệu euro cho 3 đơn vị y tế tại BĐN. Số tiền nói trên được nhắm tới nhằm giúp các đơn vị đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 có thể mua sắm thêm các trang thiết bị mới để có điều kiện tốt nhất phục vụ và chăm sóc bệnh nhân.

Solskjaer gửi thông điệp quý báu trong mùa dịch Covid-19

 Chia sẻ trên trang chủ của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những thông điệp gửi tới toàn bộ đội bóng cũng như fan hâm mộ. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh:

“Tôi muốn dành lời cảm ơn tới các nhân viên của CLB, những người đã tận tình phục vụ và giúp đội bóng ngày một phát triển. Đây là quãng thời gian khó khăn với họ khi mọi hoạt động đều bị đình trệ. Tuy nhiên, thay mặt ban lãnh đạo đội bóng, tôi có thể khẳng định rằng MU vẫn sẽ trả lương như bình thường cho toàn bộ nhân viên.

Với các fan đội bóng, hãy thật bình tĩnh vào thời điểm này. Hãy ở im 1 chỗ, nếu có thể để cùng chung tay chống lại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh".

HLV Huỳnh Đức chán nản vì thi đấu không khán giả

V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, tuy nhiên, 2 vòng đấu trước đó cũng phải diễn ra mà không có khán giả. Nói về vấn đề này, HLV Huỳnh Đức của Đà Nẵng khẳng định:

Đá bóng không có khán giả thì thật là buồn, cầu thủ ra sân chả có động lực gì, đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ, rất khó cho tôi hay các HLV khác có thể điều chỉnh, nhưng rõ ràng cầu thủ thi đấu không được nhiệt”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?