Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 2/6: Leipzig thắng dễ, Aubameyang lên tiếng về tương lai

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 06:10
3.5/5 của 5 đánh giá
RB Leipzig tiếp tục có thắng lợi dễ dàng để bám đuổi nhóm dẫn đầu, Aubameyang chia sẻ về tin đồn rời Arsenal,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 2/6.

Werner nổ súng, RB Leipzig tiếp túc bám đuổi Bayern, Dortmund

KOLN 2 – 4 RB LEIPZIG

Ghi bàn:

Koln: Cordoba (7'), Modeste (55')

RB Leipzig: Schick (20'), Nkunku (38’), Werner (50’), Olmo (57’)

Đêm qua (1/6), trận đấu muộn vòng 29 Bundesliga giữa FC Koln và RB Leipzig đã diễn ra. Đội khách Leipzig đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH và tiếp tục bám 2 CLB dẫn đầu là Bayern Munich và Dortmund.

Tuy nhiên, tham vọng của RB Leipzig sớm phải nhận "gáo nước lạnh". Ngay phút thứ 7, Elvis Rexhbecaj sút góc hẹp dội cột dọc bật ra, tạo điều kiện để Jhon Cordoba sút bồi mở tỷ số. Rất may, tận dụng thời điểm Koln phải chơi thiếu người vì chấn thương, Patrik Schick đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1.

"Gió đổi chiều" chóng vánh khi đến phút 38, Christopher Nkunku thoát xuống vòng cấm của Koln rất nhanh trước khi sục bóng nhẹ nhàng ghi bàn giúp RB Leipzig lội ngược dòng dẫn 2-1 ngay trong hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận sôi nổi và hấp dẫn vẫn tiếp tục diễn ra. Phút 50, thủ thành Gulacsi phát bóng dài để phát động tấn công trước khi Timo Werner ghi bàn nhân đôi cách biệt cho RB Leipzig.

Đến phút 55, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Anthony Modeste sút xa tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt tỷ số xuống 2-3 cho Koln. Nhưng hy vọng giành 1 điểm của đội chủ nhà vụt tắt khi Dani Olmo "nã đại bác" sát vạch 16m50 ấn định thắng lợi 4-2 cho RB Leipzig.

Với kết quả này, thầy trò HLV Nigelsmann đã đòi lại được vị trí thứ 3 khi hơn Borussia Monchengladbach và Bayer Leverkusen cùng 2 điểm (58 điểm so với 56 điểm). Còn Koln vẫn đang chỉ có 34 điểm và dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Aubameyang truyền thông điệp bất ngờ trấn an CĐV Arsenal

Trước những tin đồn sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình, với thông điệp giúp các cổ động viên Pháo Thủ yên tâm phần nào.

Theo đó, khi được hỏi về những đồn đoán trước đó, chân sút người Gabon đã nhắn nhủ NHM thông qua trang mạng xã hội cá nhân của mình với thông điệp ngắn gọn: “Đừng nghe những điều đó, hãy nghe nhạc”.

Trong đoạn video, Aubameyang vẫn đang mặc chiếc áo tập của Arsenal để tham gia tập luyện trong phòng gym, hứa hẹn việc cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates ở thời gian tới.

Chelsea ra đề xuất đặc biệt ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Để chuẩn bị cho ngày trở lại của giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang đề xuất nâng số lượng cầu thủ được thay đổi trong mỗi trận đầu từ 7 lên… 9 cầu thủ với nguyện vọng sẽ đảm bảo thể lực cho đội hình sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19.

Theo báo giới Anh, đại diện BTC Premier League và đại diện 20 CLB sẽ tiếp tục họp bàn lần cuối vào ngày 11/6 tới để “chốt” kế hoạch khi giải đấu trở lại. Ở buổi họp tới, các bên liên quan sẽ bỏ phiếu về số lần thay người và số lượng cầu thủ được thay.

Trước đó, FIFA đã cho phép các giải đấu trên toàn thế giới trong năm 2020 sẽ được thay tới 5 cầu thủ trong 3 lượt thay người. để khắc phục khó khăn sau dịch Covid-19.

Trận đấu đầu tiên của châu Âu hứa hẹn đón khán giả

Theo chia sẻ của ông Miguel Angel Ramirez - Chủ tịch CLB Las Palmas đang chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha, cuộc so tài giữa đội bóng này và Girona vào ngày 13/6 tới sẽ là trận đấu bóng đá đầu tiên mở cửa đón khán giả tại châu Âu.

Trả lời truyền thông, vị chủ tịch này cho hay: “Các cổ động viên của Las Palmas sẽ có thể vào sân theo dõi đội bóng thi đấu ở trận gặp Girona tới đây. Đảo Canary là khu vực an toàn, SVĐ Canary cũng vậy, chúng tôi sẽ biến nơi đây thành sân đấu đầu tiên của châu Âu có khán giả”.

Trước đó, BTC La Liga đã xác nhận sẽ tái khởi động giải đấu sau những sân đấu đóng cửa vào ngày 13/6 với cặp đấu mở màn giữa Sevilla và Real Betis.

Tấn Trường: “Gia nhập Hà Nội FC là điều tôi chưa hề nghĩ tới”

Trước buổi tập chiều 1/6 của Hà Nội FC, Tấn Trường đã có những chia sẻ về bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, đây là điều trước đó anh không hề nghĩ tới. Tuy nhiên khi nhận được lời mời từ nhà ĐKVĐ V-League, anh đã nhanh chóng gật đầu vì nhớ bóng đá.

“Thật sự việc này (khoác áo Hà Nội) là điều không tưởng và không nghĩ tới. Cũng bởi vì sau khi chia tay Bình Dương, tôi xác định nghỉ hết mùa hoặc hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Bản thân tôi vẫn có sự tập luyện để duy trì thể trạng cho ngày trở lại”

 Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?