Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 6/3: MU thắng giòn giã tại cúp FA

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 06:07
5/5 của 1 đánh giá
MU thắng giòn giã tại cúp FA, tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn trước Australia là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá sáng 6/3.

Tân binh tỏa sáng, MU thắng giòn giã tại cúp FA

Với việc tung ra sân đội hình khá mạnh, MU không mấy khó khăn vượt qua đối thủ hạng nhất Derby County tại vòng 5 FA Cup. Công đầu trong chiến thắng này thuộc về Odon Ighalo khi bản hợp đồng "chữa cháy mùa đông" đã đóng góp 2 bàn thắng. Bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ được ghi bởi Luke Shaw.

 Rooney cũng đã có ngày gặp lại đội bóng cũ rất đáng nhớ. Anh đã chơi tốt thậm chí là nếu may mắn hơn đã có riêng cho mình một bàn thắng.

MU đã có chiến thắng ấn tượng 3-0

Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn trước Australia

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt là Austrlia, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung coi dịp đối đầu mang tính chất học hỏi. HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt ra mục tiêu khá khiêm tốn trước trận đấu này: “Thứ nhất là học hỏi, thứ hai là tránh bị thẻ vàng, bảo toàn lực lượng và hạn chế bàn thua. Đấy là những mục tiêu của đội tuyển chúng tôi cho trận đấu. Vì như tôi đã nói, tuyển nữ Việt Nam đang trẻ hóa lực lượng và hướng đến lâu dài".

Barca sáng cửa đón thủ quân PSG nhờ Messi

 Hợp đồng của Thiago Silva với PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa này và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn gia hạn tương lai gắn bó với trung vệ đội trưởng của họ. Silva nhiều lần khen ngợi hết lời tài năng của Lionel Messi.

Đội trưởng PSG chối những lời đề nghị hấp dẫn khác từ châu Âu, Mỹ hay Trung Quốc để sang Barca hè này theo dạng chuyển nhượng tự do để sát cánh Messi trước khi mình giải nghệ.

Đức Chinh bất ngờ phải nhập viện trước ngày khai mạc V-League

Hà Đức Chinh luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình Đà Nẵng tại V-League nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu mở màn mùa bóng mới, tiền đạo U23 Việt Nam đã bất ngờ phải nhập viên.

Lý do là bởi, men gan của Đức Chinh đã lên quá cao và anh cần phải tới bệnh viện để điều trị ổn định căn bệnh này. Điều đó khiến cho chân sút gốc Phú Thọ bỏ lỡ màn so tài với Bình Dương tại vòng 1 V-League 2020.

Đức Chinh đã phải nhập viện ngay trước ngày khai mạc V-League

Inter Milan ủng hộ gần 2,6 tỷ đồng để chung tay ngăn đại dịch Covid-19

Trên trang chủ, Inter Milan đã xác nhận CLB này và Chủ tịch Steven Zhang đã quyên góp 100.000 euro (gần 2,6 tỷ đồng) cho Khoa Khoa học Y sinh và Lâm sàng tại Bệnh viện Sacco ở Milan.

"Nerazzurri" hy vọng nghĩa cử này sẽ góp phần giúp đỡ tích cực các y bác sĩ trong công tác nghiên cứu các loại thuốc nhằm chống lại sự bùng phát của đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang hoành hành ở Italia.

Arsenal nhận tin dữ về trụ cột tuyến giữa

Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, tiền vệ trụ Lucas Torreira đã bị gãy xương mắt cá chân trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Portsmouth ở vòng 5 FA Cup vừa qua. Pháo thủ thành London sẽ thông tin chi tiết hơn về thời gian dự kiến bình phục của cầu thủ người Uruguay trước trận derby London với West Ham vào thứ Bảy này (7/3) tại giải Ngoại hạng Anh.

CLB Hà Nội vắng 3 trụ cột trước ngày khai màn V-League 2020

Trước ngày khai màn V-League 2020 gặp CLB DNH Nam Định, CLB Hà Nội sẽ không có được phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng và Quang Hải. Đây chắc chắn sẽ là những tổn thất không hề nhỏ với nhà ĐKVĐ V-League 2020, song với chiều sâu đội hình trong tay, HLV Chu Đình Nghiêm sẵn sàng có những sự thay thế tương đương để hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Huyền thoại Platini kháng án bất thành

 Tòa án Nhân quyền Châu Âu (ECHR) đã bác bỏ đơn kháng cáo của huyền thoại bóng đá Pháp kiêm cựu Chủ tịch UEFA Michel Platini liên quan đến lệnh cấm của ông đối với tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 năm vì nhận hối lộ 2 triệu franc Thụy Sĩ từ cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter năm 2011.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?