Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU gia hạn với một người, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 19:53
3.5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Derby County tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 6/3, MU vừa chính thức thông báo họ đã gia hạn với một cầu thủ của đội bóng và điều ấy khiến cho không ít fan hâm mộ bất ngờ.

Theo đó, MU vừa chính thức gia hạn thêm một năm với thủ thành Lee Grant - người chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ Quỷ đỏ. Thậm chí, anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương cánh tay mà mình gặp phải ở cuối mùa giải năm ngoái và chưa có bất cứ lần ra sân nào kể từ đầu mùa.

Với việc cam kết tương lai thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford, cựu thủ môn Stoke City sẽ gắn bó với Quỷ đỏ cho tới hết tháng 6 năm 2021. Đây là thông tin khiến cho rất nhiều cổ động viên MU cảm thấy bất ngờ bởi rõ ràng không ai nghĩ ban lãnh đạo sẽ đi gia hạn với thủ thành thứ 3 của CLB - người tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng.

Chia sẻ trong ngày cam kết tương lai với đội bóng, Lee Grant cho hay: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi được khoác lên mình màu áo đỏ của MU. Đây là giấc mơ đối với cá nhân tôi. Tôi biết rằng bản thân mình chưa thể hiện được quá nhiều điều tại CLB nhưng nếu có cơ hội sau khi tái xuất, tôi chắc chắn sẽ giúp đội bóng đạt được những kết quả cao nhất.

Đây là mùa giải khó khăn với chúng tôi nhưng tôi tin tưởng MU sẽ đoạt vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa bóng năm sau".

MU bất ngờ gia hạn với Lee Grant

Hiện tại, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ MU và sau đó Romero cũng là một cái tên không tồi. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đang cho mượn Dean Henderson - người đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Sheffield United ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, việc ban lãnh đạo gia hạn với Lee Grant khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Ngoài việc giữ chân thủ thành này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đồng thời tiết lộ có thể sẽ ký hợp đồng dài hạn với Odion Ighalo - người gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Đây là thông tin khiến nhiều fan hâm mộ MU bất ngờ

Lúc này, MU đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh - vị trí đủ để cho họ có vé tham dự cúp C1 mùa giải tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?