Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/1: Văn Hậu được dùng trong trận giao hữu, U23 Thái Lan làm nên lịch sử

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu được dùng trong trận giao hữu, U23 Thái Lan làm nên lịch sử… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 15/1.

Văn Hậu được ra sân trong trận giao hữu của Heerenveen

Sau khi đã kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, Heerenveen đã có trận đấu giao hữu với CLB Heracles Almelo, đội bóng hiện cũng đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. 

HLV Jansen đã tung ra đội hình tương đối mạnh để đối đầu với đối thủ này. Những cái tên quen thuộc như Hahn, Botman, Kongolo hay Van Bergen đều xuất hiện. Do đó, không bất ngờ khi ngay phút thứ 5, Heerenveen đã có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Joey Veerman. Dù vậy, họ nhanh chóng bị gỡ hòa ở phút 16.

Đáng chú ý trong trận cầu này, Đoàn Văn Hậu đã được sử dụng. Cụ thể, HLV Jansen đã thay toàn bộ 11 cầu thủ trong hiệp hai, và Văn Hậu là cái tên được tin tưởng vào sân. 

Trong hiệp hai, Heereveen của Văn Hậu đã bị dẫn trước 2-1, tuy nhiên họ không hề nao núng để có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

U23 Thái Lan làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á

U23 Thái Lan đã quyết tâm rất nhiều trong trận đấu với U23 Iraq. Họ chỉ cần ít nhất là 1 kết quả hòa đã có thể có được tấm vé đến với vòng tứ kết U23 châu Á 2020, tuy nhiên những gì “tiểu voi chiến” thể hiện trên sân lại trái ngược hoàn toàn.

Thầy trò ông Nishino tấn công, ép sân đối phương không ngừng nghỉ. Nhưng việc các chân sút phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến cho U23 Thái Lan chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận đấu này. Nhưng đó là đủ để U23 Thái Lan làm nên lịch sử.

Cụ thể, họ đang có được thành tích lần đầu tiên lọt đến vòng tứ kết của VCK U23 châu Á. Trong những lần tham gia trước, tất cả những gì mà bóng đá Thái Lan làm được đều là bị loại ngay từ vòng bảng hoặc vòng loại.

Công Phượng suýt có siêu phẩm trong ngày ra mắt TP.HCM 

Để giúp các tân binh có được sự gắn kết cần thiết trước khi mùa bóng mới bắt đầu, TP.HCM đã quyết định mời nhiều đội bóng mạnh về để thi đấu giao hữu. Trận cầu vào chiều qua (14/1) giữa Jeonnam Dragons là điển hình.

Trước đội bóng mạnh hơn đến từ Hàn Quốc, TP.HCM vẫn không hề tỏ ra quá lép vế. Thậm chí, đội bóng này còn có được những cơ hội nguy hiểm nhờ sự năng nổ của Công Phượng. 

Cụ thể, vào phút 38, Công Phượng được giao đá phạt trực tiếp.Đó là tình huống anh đập nhả cùng Phi Sơn để đem về quả đá phạt. Đứng trước chấm đá phạt ngay trước vòng 16m50, tiền đạo quê Nghệ An đã tạo nên một đường bóng rất căng, vượt qua hàng rào Jeonnam Dragons.

Tuy nhiên, tình huống đá phạt này của Công Phượng lại không thể vượt qua được tài năng của thủ thành bên phía Jeonnam Dragons. Đây cũng là dấu ấn đậm nét nhất mà CP10 tạo được trong trận đấu trước khi anh được HLV Chung Hae-soung thay ra vào phút 60.

MU gặp bế tắc trong việc chốt giá với Bruno Fernandes

Những thông tin MU đạt thỏa thuận với Bruno Fernandes của Sporting Lisbon đang tràn ngập khắp các mặt báo. Cụ thể, bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm rưỡi cùng khoản lương lên đến 100.000 Bảng/tuần.

Tuy nhiên, lý do khiến Bruno Fernandes vẫn chưa thể cập bến nửa đỏ thành Manchester chính là vì đội chủ sân Old Trafford đưa ra con số thấp hơn yêu cầu MU chỉ định trả trước Sporting 50 triệu bảng, còn 10 triệu bảng phụ phí khác sẽ được Quỷ đỏ thanh toán dần tùy thuộc vào thành tích của Bruno Fernandes khi khoác áo MU.

Trong khi đó, Sporting chỉ muốn có được 64 triệu Bảng tiền “tươi”. Do đó, hai đội sẽ phải tiếp tục ngồi vào bàn đám phán trong thời gian sắp tới.

Đã xác định được lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam tại VCK Futsal châu Á 2020

Buổi lễ bốc thăm VCK Futsal châu Á 2020 đã diễn ra với kết quả khá khả quan dành đến cho ĐT Futsal Việt Nam. Cụ thể, chúng ta nằm chung bảng A với chủ nhà Turkmenistan, Oman và Tajikistan. Đây đều là những đối thủ có phần dễ chịu hơn so với các bảng đấu còn lại.

Chúng ta sẽ đá trận mở màn vào 15h00 ngày 26/2 và đối thủ là Tajikistan. Đây là đội bóng được đánh giá tương đối cân bằng về sức mạnh so với ĐT Futsal Việt Nam. Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Futsal Việt Nam sẽ so tài cùng Oman vào 15h00 ngày 28/02. Còn ở trận cuối diễn ra vào 19h00 ngày 01/03, ĐT Futsal Việt Nam sẽ đối đầu đại diện chủ nhà Turkmenistan. 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?