Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 10/9: Arsenal công bố mẫu áo thứ 3, HLV Lampard đánh giá về Kai Havertz

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 19:00
3.7/5 của 3 đánh giá
Trang Twitter của Adidas vừa công bố mẫu áo đấu thứ 3 của Arsenal trong mùa giải sắp tới. HLV Frank Lampard vừa phủ nhận những ý kiến cho rằng Kai Havertz có phong cách thi đấu giống mình. Người sút bay Siêu cúp Anh của Liverpool sắp bị đem cho mượn. HAGL chia tay cầu thủ nổi bật cùng lứa Công Phượng.

Người sút bay Siêu cúp Anh của Liverpool sắp bị đem đi cho mượn

Rhian Brewster là người đã sút hỏng trong loạt luân lưu trong trận tranh Siêu cúp Anh giữa Liverpool và Arsenal. Đây là nguyên nhân khiến The Kop phải ngậm ngùi nhìn Pháo thủ lên ngôi.

Mùa giải trước, anh đã chơi khá hay trong màu áo Swansea và có thể sẽ tiếp tục trở lại đây để tích lũy kinh nghiệm. Nguồn tin thân cận cho hay, Liverpool hoàn toàn có thể bán sao trẻ của mình với giá 25 triệu bảng trong trường hợp có điều khoản mua lại giữa hai bên.

HLV Lampard đánh giá phong cách thi đấu của Kai Havertz

Kai Havertz đã trở thành tân binh của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó, anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn trên khắp châu Âu.

Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là rất đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và có thể lùi về sâu ở khu vực giữa sân để tham gia phòng ngự. Có nhiều ý kiến cho rằng, anh rất giống với ông thầy Frank Lampard.

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Anh vừa phủ nhận sự so sánh này. Ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi khác nhau về phong cách. Kai có thể chơi cao hơn tôi so với lúc tôi còn trẻ. Cậu ấy chơi ở vai trò số 10 trong khi tôi thích lùi về chơi phòng ngự hơn”.

Lộ diện mẫu áo đấu thứ 3 của Arsenal trong mùa giải mới

Trước thềm mùa giải mới, các CLB đều đua nhau trình làng những mẫu áo đấu mới. Sau khi công bố 2 mẫu sân nhà và sân khách, Arsenal đã công bố mẫu áo còn lại của mình.

Theo đó, màu sắc chủ đạo của chiếc áo này là màu xanh. Theo chia sẻ từ đội ngũ thiết kế, màu này được lấy cảm hướng từ ánh sáng và bầu không khí trên sân Emirates và các buổi tối. Các họa tiết trên áo đều có màu hồng. Đây được xem là một trong những mẫu áo thứ 3 đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Vì Benzema, Giroud không đồng ý khoác áo Lyon

Tương lai của Olivier Giroud tại Chelsea đang trở nên hết sức mịt mờ khi hàng loạt các tân binh chất lượng được mang về. Thực tế, anh đã có thể ra đi ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông trước khi nhận được sự quan tâm từ Lyon.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã từ chối đội bóng quê nhà bởi nơi đây chính là nơi chứng kiến sự trưởng thành của Karim Benzema. Mối quan hệ giữa hai cầu thủ này không thể hàn gắn khi tiền đạo của Real Madrid đã từng mỉa mai Giroud không đủ đẳng cấp để so sánh với mình và không xứng đáng thay thế mình trên tuyển Pháp.

HAGL chia tay cầu thủ nổi bật cùng lứa Công Phượng

Hoàng Thanh Tùng là một trong những thành viên trưởng thành từ lò đào tạo JMG của HAGL, anh là cầu thủ cùng thế hệ với những cái tên xuất sắc của bóng đá Việt Nam một thời như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

Cầu thủ sinh năm 1996 từng được thầy Giôm đánh giá rất cao với những pha đi bóng tốc độ, anh cũng đã từng để lại dấu ấn ở VCK U19 Châu Á bằng việc ghi 2 bàn vào lưới của ĐT U19 Trung Quốc và U19 Nhật Bản.

anh lại không thể nào vươn xa bằng những người đồng đội bởi anh đã bị quá nhiều chấn thương đeo bám khiến phong độ không thể ổn định và ít được ra sân thường xuyên. CLB mà HAGL đã gửi gắm Thanh Tùng đó là Bà Rịa Vũng Tàu, đây là một lựa chọn hợp lý để Thanh Tùng có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Thầy Park lại làm học trò cảm kích với hành động ý nghĩa

Kể từ thời điểm dẫn dắt ĐT Việt Nam, thầy Park luôn giữ một thói quen đặc biệt, đó là gửi lời chúc mừng và tặng quà sinh nhật đến những học trò của mình. Mới nhất, trung vệ Hà Nội FC, Thành Chung là cái tên vinh dự được thầy Park làm điều đó.

Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ của đội bóng thủ đô không giấu được niềm vui sướng khi nhận được món quà sinh nhật từ HLV Park Hang Seo. Bên cạnh món quà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn gửi kèm lời chúc vô cùng đáng yêu: Chúc mừng sinh nhật, I love you” cùng chữ ký quen thuộc của mình.

Được HAGL “cưu mang”, HLV Quảng Nam cảm kích

CLB Quảng Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nơi tập luyện. Bởi lẽ, tỉnh Quảng Nam là một trong những địa phương bùng phát dịch Covid-19. BHL cũng như toàn thể đội bóng không được phép tập trung trên 20 người.

HLV trưởng Đào Quang Hùng chia sẻ: “Chúng tôi đã liên lạc với CLB HAGL. Họ đã tạo điều kiện cho chúng tôi bằng cách liên lạc với UBND tỉnh Gia Lai, cho phép đội Quảng Nam lên Gia Lai tập luyện, thi đấu và tập huấn tại Gia Lai”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?