Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 12/5: CLB cũ của Witsel và Pato phá sản, Vettel chia tay Ferrari

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 18:48
5/5 của 1 đánh giá
CLB cũ của Witsel với Pato tuyên bố phá sản hay Sebastian Vettel chia tay đội đua Ferrari là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 12/5.

Đội bóng Trung Quốc tuyên bố phá sản

Do ảnh hưởng của Covid-19, mới đây, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc là Tianjin Tianhai (Thiên Tân Thiên Hải) đã tuyên bố phá sản và nộp đơn xin rút khỏi giải đấu cao nhất quốc gia này. 

Đáng nói hơn, chủ tịch của CLB là Shu Yuhui cũng bị bắt giữ hồi đầu năm sau khi tập đoàn y tế do ông quản lý buôn bán thuốc giả ra ngoài thị trường. Giờ đây, với ảnh hưởng từ dịch bệnh, tài chính đội bóng đã không còn được đảm bảo và quyết định phá sản đưa ra như một điều tất yếu.

Trước đó, Thiên Tân Thiên Hải từng là một đại gia của bóng đá Trung Quốc khi mang về HLV Cannavaro cùng 2 bản hợp đồng bom tấn là Axel Witsel với Alexandre Pato.

Lộ diện cầu thủ có thể theo chân Arthur đến Juventus

Sau khi báo giới Italia đưa ra thông tin khẳng định Miralem Pjanic đã đạt thoả thuận cá nhân với Juventus, truyền thông TBN cũng tiết lộ danh tính các cầu thủ phải ra đi theo chiều ngược lại.

Cụ thể, Barcelona không chỉ chiêu mộ tiền vệ người Bosnia mà sẽ mang cả hậu vệ phải De Sciglio về với sân Camp Nou. Trong khi ấy, Arthur cùng với Todibo là bộ đôi có thể sẽ gia nhập sân Juventus Arena vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Huyền thoại Bayern “vừa đấm, vừa xoa" Coutinho

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, huyền thoại của CLB Bayern Munich là Giovane Elber đã có những lời lẽ “vừa đấm, vừa xoa" ngôi sao đang chưa rõ chuyện tương lai, Philippe Coutinho. Theo đó, ông khẳng định: 

“Coutinho là một cầu thủ giỏi, một ngôi sao đầy kĩ thuật và sáng tạo. Nhưng cậu ấy quá dễ bị lung lay, và vì thế điều ấy khiến cho Coutinho luôn rơi vào tình trạng mập mờ không rõ về tương lai cũng như vị trí tại các đội bóng.

Tôi không biết là Bayern có giữ Coutinho hay không. Điều ấy rất khó nói. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá".

Vettel chia tay Ferrari

Theo thông báo mới nhất từ đội đua F1, Scuderia Ferrari, đại diện Italia đã quyết định chia tay với Sebastian Vettel sau khi mùa giải F1 2020 kết thúc. Trên trang chủ của mình, đội đua giàu thành tích bậc nhất môn thể thao tốc độ có viết:

Ferrari và Sebastian Vettel đã cùng nhau đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải F1 2020”.

Đây rõ ràng là điều đáng tiếc bởi trong màu áo Ferrari, Vettel luôn là tay lái trụ cột ở khoảng thời gian 5 năm vừa qua. Ngoài ra, anh cũng nhiều lần giành ngôi á quân thế giới song chưa thể có 1 lần vô địch mùa giải như khi còn khoác áo Red Bull.

VFF chốt ngày quyết định tương lai V-League

Dịch Covid-19 đã và đang khiến mọi hoạt động bóng đá tại Việt Nam phải đóng băng. Dù cho cúp quốc gia có thể trở lại vào ngày 23/5 tới song V-League 2020 cũng như giải hạng nhất vẫn chưa rõ thời gian tái xuất.

Mới nhất, VFF vừa chốt ngày quyết định tương lai các giải đấu nói trên. Theo đó, ngày 13/5, VFF và VPF sẽ có câu trả lời về thời gian và thể thức V-League 2020 trở lại sau thời gian nghỉ dịch.

Đây chắc chắn là điều sẽ được mọi CLB cũng như các fan hâm mộ rất quan tâm vào thời điểm này bởi nó ảnh hưởng đến nhiều đội bóng cũng như cả các kế hoạch của ĐT Việt Nam.

Lampard nhận lời khen từ người cũ của Chelsea

Chia sẻ với truyền thông, HLV đang dẫn dắt Inter Milan là Antonio Conte đã hết lời ca ngợi Frank Lampard. Theo đó, khi được hỏi về vị chiến lược gia trẻ tuổi, người cũ của Chelsea khẳng định:

“Với kinh nghiệm như Lampard, dẫn dắt Chelsea quả thực là điều khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng Lampard biết cách để đưa Chelsea tới với thành công. Chắc chắn, anh ấy sẽ trở thành một trong các HLV xuất sắc bậc nhất thế giới trong tương lai".

HLV Park Hang Seo thích lối chơi U23 Việt Nam thời Miura

Trong một tiết lộ mới đây trước báo giới, BLV Quang Huy đã khẳng định HLV Park Hang Seo rất thích lối chơi của U23 Việt Nam dưới thời ông Miura. Cụ thể, vị bình luận viên nổi tiếng này nhấn mạnh:

Trong thời gian giãn cách xã hội HLV Park Hang Seo và cộng sự đã xem lại băng hình cũ của đội tuyển Việt Nam. Tôi được biết rằng ông Park đánh giá rất cao lối chơi của U23 Việt Nam tại ASIAD Incheon năm 2014 do ông Miura dẫn dắt. Đó là điểm sáng trong giai đoạn ông Miura làm việc ở Việt Nam”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?