Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 16/2: Trụ cột Bayern “thả thính” Arsenal, Tuấn Anh giấu chấn thương

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 18:54
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh giấu chấn thương vì không muốn mọi người lo lắng, David Alaba bật đèn xanh cho Arsenal … là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 16/2.

Tuấn Anh giấu chấn thương vì sợ mọi người lo lắng

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị tái phát chấn thương gối từ trước Tết nguyên đán. Thế nhưng anh không tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai ngoài đồng đội và ban huấn luyện của HAGL vì sợ mọi người lo lắng.

Chấn thương của Tuấn Anh đã khiến anh không thể góp mặt ở giải giao hữu Viettel diễn ra trước Tết nguyên đán và hiện anh vẫn đang tập hồi phục riêng. Theo Tuấn Anh, chấn thương này không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ. Nhiều khả năng tiền vệ tài hoa này sẽ kịp trở lại trước khi V-League khởi tranh.

Trụ cột Bayern Munich bật đèn xanh cho Arsenal

Hợp đồng của Alaba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Và nếu Alaba quyết định không gia hạn hợp đồng, Bayern sẽ mất trắng cầu thủ này hoặc phải bán ngôi sao 27 tuổi ngay mùa hè năm nay.

Mới đây hậu vệ này thừa nhận Ngoại hạng Anh có thể là bến đỗ mới. Thậm chí Alaba còn tiết lộ đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ chính là Arsenal.

“Tôi biết Premier League khá rõ vì tôi theo dõi nó rất nhiều khi tôi còn nhỏ. Tôi là CĐV của Arsenal. Patrick Vieira là một trong số những cầu thủ ưa thích của tôi. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhé”

Công Vinh chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp

Cựu danh thủ Lê Công Vinh đang ấp ủ một dự án thành lập đội bóng chuyên nghiệp trong tương lai. Anh muốn xây dựng một đội bóng được đầu tư vào chế độ dinh dưỡng, các bài tập để cầu thủ có sức bền tốt thi đấu mà giảm rủi ro chấn thương. Đây là điều phổ biến với bóng đá quốc tế nhưng dường như vẫn còn xa lạ với nhiều cầu thủ Việt Nam.

Công Vinh cũng tiết lộ khi mong muốn đó thành sự thực, anh sẽ kết nối nhiều đối tác chuyên nghiệp khác nhau để nâng tầm đội bóng.

Ramos không tìm được tiếng nói chung với Real ở bản hợp đồng mới

Theo Marca đưa tin, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đang không tìm được tiếng nói chung với Real Madrid ở bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Ramos sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Phía đội bóng Hoàng gia muốn gia hạn hợp đồng theo từng năm bởi Ramos đã qua 32 tuổi (theo chính sách ủa CLB). Thế nhưng Ramos lại muốn gia hạn 2 năm, tức là đến tháng 6/2023. Anh muốn tập trung vào thi đấu hơn là bị phân tâm bởi thời hạn trong hợp đồng với Los Blancos.

Nhân dịp năm mới, Văn Toàn đã mua tặng cho 30 em học viên khóa 5 mỗi em một đôi giày đá bóng. Toàn hi vọng món quà đầu năm sẽ giúp các em vui vẻ, nỗ lực hơn trong học tập và rèn luyện để trở thành một cầu thủ tương lai.

30 cầu thủ nhí đã rất thích thú khi nhận được món quà ý nghĩa từ anh Toàn và đó sẽ là đôi giày chắp cánh cho những ước mơ thành trở thành cầu thủ chuyên nghiệp sau này.

Sau án phạt từ UEFA, nếu Man City vi phạm quy định về tài chính của Ngoại hạng Anh, họ sẽ bị trừ điểm ở mùa 2013/2014. Ở mùa bóng này, nửa xanh thành Manchester vô địch nhưng chỉ hơn đội thứ nhì Liverpool hai điểm. Nếu bị trừ ba điểm trở lên, họ có thể bị mất trắng danh hiệu này.

Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng chức vô địch mùa 2011/2012 có bị ảnh hưởng hay không. Mùa giải ấy, dưới bàn tay của Roberto Mancini, Manh xanh đăng quang nhờ hơn MU hiệu số. Nếu phải nhận bất cứ điểm trừ nào, Man City cũng bị tước danh hiệu này.

Jordi Alba dính chấn thương ở trận thắng 2-1 của Barcelona trước Getafe tại vòng 24 La Liga vừa qua. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này nhưng theo những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Jordi Alba nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Barcelona trước Napoli trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Theo kế hoạch ban đầu, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ Hải Phòng chiều 15/2 tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng lại bất ngờ thông báo hủy lịch vào buổi trưa. Vậy nên kế hoạch của CLB cũng buộc phải thay đổi. Thay vì đá giao hữu với Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm tổ chức đá tập nội bộ cho đội bóng thủ đô.

Thay vì đá với Hải Phòng, CLB Hà Nội sẽ có trận giao hữu với Viettel vào chiều ngày 19/2 tới. Ở mùa giải năm nay, Viettel đã chiêu mộ những quân bài rất chất lượng, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?