Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 1/8: Ronaldo mất giày vàng, Văn Hậu lên máy bay về nước

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 19:14
5/5 của 2 đánh giá
Ronaldo mất giày vàng, Văn Hậu rạng rỡ lên máy bay về nước là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 1/8.

Ronaldo mất giày vàng

Ronaldo đã chính thức mất giày vàng châu Âu, sau khi Juventus tuyên bố anh sẽ không có mặt trong đội hình của họ ở trận gặp Roma, trận đấu cuối cùng của Serie A mùa này. Immobile đang có 35 bàn thắng ở Serie A mùa này và chỉ có Ronaldo với 31 bàn đủ sức bắt kịp. Với việc Ronaldo không ra sân ở trận đấu cuối, Immobile gần như chắc chắn sẽ là vua phá lưới của Serie A và giành giày vàng châu Âu.

Ronaldo chính thức mất giày vàng mùa này

Văn Hậu rạng rỡ trong ngày trở về Việt Nam

Ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội lên máy bay để trở về Việt Nam sau gần một năm khoác áo Heerenveen của Hà Lan. Đoàn Văn Hậu lên máy bay số hiệu VN18 để trở về Việt Nam, qua đó khép lại hành trình gần một năm chơi bóng tại châu Âu.

Chuyến bay chở Văn Hậu khởi hành lúc 14h, xuất phát ở sân bay Paris - Charles de Gaulle từ Pháp. Đây là chuyến bay được Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp hỗ trợ 276 công dân Việt Nam từ hơn 20 quốc gia về qua Paris, trong đó có cả công dân mắc kẹt từ châu Phi, Nam Mỹ.

Văn Hậu lên máy bay về nước

HLV Phạm Minh Đức: 'Tôi phải xin lỗi cầu thủ Hà Tĩnh 2 lần liền'

HLV Phạm Minh Đức rất hoan nghênh quyết định hoãn cúp quốc gia của VPF. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này thừa nhận ông đã phải xin lỗi cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì những thay đổi từ lịch thi đấu.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Tôi phải xin lỗi cầu thủ của mình hai lần liền. Sau khi có lệnh tạm ngưng V-League, chúng tôi cho cầu thủ về nhà thì lại có lịch đấu Cúp quốc gia nên tức tốc triệu tập. Vừa trở lại thì hoãn Cúp quốc gia. Nhưng cũng vì lý do bất khả kháng thôi. Không trách được ai cả.”

Sau Nathan Ake, Man City tiếp tục khuấy đảo TTCN với sao Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Man City đã gửi lời đề nghị đến Barca về việc mua Sergio Roberto, song cá nhân Roberto tỏ ra không quá hào hứng. Hiện tại, hợp đồng giữa Roberto và Barca còn thời hạn đến năm 2022, và anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Nou Camp.

Tuy nhiên, Man City vẫn có cơ hội để đem Roberto về với sân Etihad. Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, hậu vệ này sẽ xem xét khả năng rời Barca nếu được HLV Pep Guardiola ngỏ lời. Anh muốn được đoàn tụ với người thầy cũ của mình bởi cả 2 từng có cơ hội làm việc với nhau vào năm 2010.

Man City nhắm tới Sergi Roberto

Liverpool ra mắt áo đấu mùa sau

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh – Liverpool đã chính thức ra mắt áo đấu sân nhà cho mùa giải 2020-2021. Đây là lần đầu tiên áo đấu của The Kop được thiết kế bởi hãng trang phục thể thao nổi tiếng của nước Mỹ, Nike. Hồi đầu mùa giải này, hai bên đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 5 năm, mang về cho Liverpool khoảng 80 triệu bảng mỗi mùa.

Về thiết kế áo đấu mới, Liverpool sử dụng trang phục lấy cảm hứng từ thời trang đầu những năm 90, với cổ và tay áo có viền trắng và xanh lá cây. Nike thiết kế mẫu áo này dựa trên mẫu thiết kế ở giai đoạn 1993-1995 của Adidas.

Áo đấu của Liverpool mùa tới

Phòng dịch Covid-19, VFF hoãn thêm 3 giải đấu

VFF đã ra thông báo về việc sẽ tạm dừng 3 giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, VFF tạm dừng giải hạng nhì quốc gia từ lượt trận 7, theo kế hoạch ban đầu diễn ra vào ngày 3/8. Tương tự, vòng loại lượt về giải U15 quốc gia tạm dừng tại một số địa phương. Giải U16 nữ quốc gia dự kiến khai mạc chiều 1/8 cũng không diễn ra như kế hoạch ban đầu. Theo thông báo phát đi từ VFF, kế hoạch tổ chức ba giải đấu nói trên sẽ được điều chỉnh theo thực tế và thông báo tới các đơn vị liên quan.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?