Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/5: ĐT Việt Nam thêm cơ hội dự World Cup; Dias được vinh danh

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 18:50
3.2/5 của 13 đánh giá
Đề xuất tổ chức VCK World Cup hai năm một lần giúp Việt Nam thêm cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Ruben Dias giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" do FWA bầu chọn… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 20/5.

Hồ Minh Dĩ được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn

Hà Nội FC vừa thông báo đạt thỏa thuận với đội Quảng Nam về việc cho mượn tiền vệ Hồ Minh Dĩ. Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam sẽ chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia từ vòng 8 tới hết mùa giải 2021.

Trong suốt 4 năm khoác áo Hà Nội FC, Minh Dĩ đóng vai kép phụ cho Quang Hải và thường được tung vào sân ở những phút cuối hoặc khi trận đấu đã "an bài". Việc Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn Hồ Minh Dĩ là quyết định nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía. Cá nhân Minh Dĩ cũng có cơ hội thi đấu thay vì ngồi dự bị ở đội bóng thủ đô.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đề xuất tổ chức VCK World Cup hai năm một lần

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã cho biết họ đã nhận được ý tưởng về việc tổ chức VCK World Cup hai năm một lần mà Saudi Arabia đưa ra. Đề xuất này đã được đưa ra trong cuộc họp thường niên của FIFA gồm 211 liên đoàn thành viên.

Sự thay đổi này sẽ giúp nhiều đội tuyển có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ World Cup trong đó có cả Việt Nam. Hơn nữa, nó cũng hứa hẹn mang về cho FIFA một khoản doanh thu khổng lồ từ tiền bán vé và bản quyền truyền hình giải đấu.

Huyền thoại Tottenham không đánh giá cao khả năng Kane đến Chelsea

Huyền thoại của Tottenham Hotspur - Graham Roberts có những trải lòng thẳng thắn về khả năng chiêu mộ chân sút người Anh của Chelsea. Theo đó Chelsea khó có thể thuyết phục Spurs thành công để sở hữu Harry Kane hè 2021 vì mối thâm thù giữ hai đội bóng thành London trong suốt chiều dài lịch sử.

“99% Harry Kane sẽ không tới Chelsea. Vì điều đó sẽ phá hỏng tất cả những điều tốt đẹp mà cậu ấy từng làm ở Tottenham. Hơn nữa Daniel Levy cũng chẳng muốn bán Kane cho Chelsea đâu”

Tuyển thủ Malaysia báo hại đội nhà vì gặp gỡ Ronaldinho

Tuyển thủ nhập tịch - Liridon Krasniqi, đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh và huyền thoại bóng đá Ronaldinho đang trò chuyện với nhau tại Dubai. Bức ảnh này khiến anh nhận muôn vàn chỉ trích vì không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 khi mà cầu thủ này cùng các cầu thủ ở nước ngoài của  ĐT Malaysia đều chưa tiêm vắc xin.

Trong trường hợp xấu nhất thì Liridon hoàn toàn có thể bị loại khỏi ĐT Quốc gia nước này để đảm bảo an toàn cho toàn đội Malaysia. Hôm nay 20/5, ĐTQG Malaysia sẽ lên đường bay sang UAE.

CLB Cerezo Osaka chúc mừng Văn Lâm

CLB Cerezo Osaka đã có lời chúc mừng gửi đến thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 6 tới tại UAE.

Văn Lâm cũng cho biết: “Tôi rất vui khi tiếp tục được chọn vào đội tuyển Việt Nam. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt và xác định được tinh thần trách nhiệm mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia.”

Nứt hộp sọ vì va chạm với David Luiz, Jimenez phục hồi thần kỳ

Nửa năm sau khi va chạm với David Luiz, tiền đạo Raul Jimenez của Wolves đã có thể trở lại sân tập vào thời gian tới. Pha va chạm hồi đầu mùa khiến Raul Jimenez bất tỉnh và được chuyển khẩn cấp đến bệnh viện. Sau đó anh được xác nhận là chấn thương sọ não và gãy xương sọ.

Ruben Dias giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" do FWA bầu chọn

Với màn trình diễn ổn định và ấn tượng, góp công lớn giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh, Ruben Dias đã vượt qua hai cái tên nặng ký khác là De Bruyne cùng Bruno Fernandes giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" do Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn.

Đây là giải thưởng lâu đời nhất tại giải đấu. Đáng chú ý giải thưởng này không liên quan tới Cầu thủ xuất sắc nhất năm của BTC Ngoại hạng Anh.

Hữu Thắng giải thích lý do bị loại khỏi tuyển U22 Việt Nam

Trước đó có một vài thông tin cho rằng Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam do vi phạm kỷ luật đội. Trước tin đồn trên, cầu thủ sinh năm 2000 lên tiếng: “Một số thông tin cho rằng Thắng rời khỏi đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác. Trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với tôi rằng BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam. Vì thế, tôi càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?