Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 21/1: Barca, Real đón tân binh, thầy Park chúc tết HLV Mai Đức Chung

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Barca, Real có tân binh mới, thầy Park chúc tết HLV Mai Đức Chung là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong buổi tối ngày 21/1.

Real Madrid đón tân binh đầu tiên giá 35 triệu euro ở phiên chợ Đông 2020

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công Reinier Jesus, một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Đó là thông tin được trang chủ của Real Madrid xác nhận

Reinier sẽ chính thức khoác lên mình màu áo đội bóng thành Madrid sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia cùng đội tuyển U23 Brazil chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020. Chuyến tập huấn này sẽ kết thúc vào ngày 9/2.

Real Madrid có tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2020

Số tiền để Real Madrid trả cho Flamengo không được đội bóng tiết lộ thế nhưng theo lộ của báo chí Tây Ban Nha đội bóng Hoàng gia phải trả cho đại diện Brazil con số 35 triệu euro.

Barca chiêu mộ thành công cựu sao Inter Milan

Sau khi Real Madrid đã chiêu mộ thành công Reinier Jesus, Barca cũng lập tức đáp trả bằng việc sở hữu một tiền đạo trẻ cũng rất hứa hẹn. Theo đó, CLB Barcelona đã ký hợp đồng với tiền đạo Rey Manaj từ Albacete, mức phí chuyển nhượng là khá rẻ, chỉ rơi vào khoảng 700.000 euro.

Khoản phí này có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này trong màu áo Barca B. Cả 2 sẽ gắn bó với nhau 3 năm rưỡi, tức là đến khoảng tháng 6 năm 2023.

HLV Park Hang Seo ghé thăm, chúc Tết HLV Mai Đức Chung bằng tiếng Việt

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới, HLV trưởng của ĐT Việt Nam – ông Park Hang Seo đã ghé thăm HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam để có những lời chúc tốt đẹp cho người đồng nghiệp và các cầu thủ về một năm mới thi đấu thành công.

Thầy Park chúc tết HLV Mai Đức Chung

Bất ngờ hơn, là HLV Park Hang Seo cũng đã học được câu “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt để tiện giao tiếp với ông Mai Đức Chung. Hai người đồng nghiệp đã dành cho nhau những cái bắt tay nồng ấm và lời chúc tốt đẹp trong năm mới này.

HLV HAGL hài lòng với sự hòa nhập của ngoại binh

Tân binh Kelly Kester của HAGL đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá tại Việt Nam khi thi đấu rất ăn ý với các đồng đội mới tại CLB HAGL. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Kelly Kester còn đóng góp khá lớn vào lối chơi tấn công của HAGL khi anh sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m92.

Màn trình diễn của tân binh này đã thuyết phục được HLV Lee Tae Hoon. HLV người Hàn Quốc đã rất hài lòng với cậu học trò:

“Tôi đánh giá Kelly là một cầu thủ tốt, có khả năng phòng ngự chắc chắn và gây khó dễ cho các tiền đạo của đối thủ. Ngoài ra cậu ấy còn rất hòa đồng với các đồng đội, đây là điều giúp Kelly hòa nhập rất nhanh. Tuy nhiên, trụ của Kelly còn chưa vững trong những tình huống xử lý bóng. Tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện vấn đề này”.

U23 Hàn Quốc nhận sự trợ giúp đặc biệt trước trận bán kết

Sau khi đánh bại Jordan 2-1 ở tứ kết, U23 Hàn Quốc đã góp mặt ở bán kết VCK U23 châu Á và đối thủ của họ sẽ là U23 Australia. Đây là một đối thủ không hề dễ bắt nạt và chính vì vậy U23 Hàn Quốc đã tỏ rõ sự thận trọng của mình. Điều đó được thể hiện qua việc U23 nước này đã nhờ đến sự giúp đỡ của cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc, Shin Tae Young.

HLV Shin Tae Young sẽ cố vấn chiến thuật cho U23 Hàn Quốc ở trận bán kết

HLV Shin Tae Young sẽ đến xứ chùa Vàng vào ngày 20/1 để giúp cho đội bóng quê hương có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu quan trọng với U23 Australia. 

Van Dijk có khả năng phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo tại Premier League

Van Dijk  đang cùng Liverpool bay cao ở Premier League. Mới đây chính trung vệ người Hà Lan đã mở tỉ số và góp phần giúp Liverpool đánh bại đại kình địch Man United.

Nếu như có thể giúp đội nhà lên ngôi ở mùa bóng năm nay, chắc chắn, Van Dijk cũng sẽ được vinh danh ở các hạng mục cá nhân mà cụ thể là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FPA).

Nếu như tiếp tục lên ngôi ở hạng mục này trong mùa bóng năm nay, Van Dijk sẽ san bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo trong quá khứ với 2 lần liên tiếp đạt được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FPA. Siêu sao người Bồ cũng từng có được danh hiệu này trong 2 mùa bóng liên tiếp khi còn chơi bóng cho Man United.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?