Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/3: La Liga hoãn vô thời hạn, Công Vinh nhận vinh dự của AFC

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 19:48
5/5 của 1 đánh giá
La Liga hoãn vô thời hạn, Công Vinh nhận vinh dự của AFC… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 23/3.

La Liga hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Theo như thông báo ban đầu, La Liga ban đầu sẽ chỉ hoãn 2 tuần do dịch Covid-19. Tuy nhiên, dịch bệnh nguy hiểm này với sức lây lan rất rộng ở châu Âu đã khiến cho tất cả bị đảo lộn. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha muốn đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, do đó họ đã quyết định phải hoãn La Liga và các giải bóng đá khác tại đất nước này vô thời hạn.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc La Liga trở thành giải đấu thứ 2 trong số 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu phải hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Trước đó, Ligue 1 đã áp dụng biện pháp trên.

Thời điểm trở lại của La Liga chỉ được xác định khi chính phủ Tây Ban Nha cho phép.

Phó chủ tịch MU phản đối Liverpool nhận cúp vô địch sớm

Trong thời gian qua, đã có những ý kiến đề xuất sẽ dừng lại giải Ngoại hạng Anh vì dịch Covid-19 ở Anh diễn ra rất phức tạp. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã lên tiếng phản đối. Woodward tin rằng điều “công bằng cho tất cả” là mùa giải 2019-2020 phải kết thúc trọn vẹn cho dù nó kéo dài đến tháng 9 hay tháng 10 đi nữa.

Real có cơ hội để sớm sở hữu Salah

Theo Diario Gol, Real Madrid trong công cuộc tái thiết đội hình đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah trong thời gian tới. Đây sẽ là một trong những mục tiêu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bên cạnh Kilyan Mbappe.

Diario Gol cho biết một quan chức Real đã tiết lộ Liverpool sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phát với Los Blancos. Salah sẽ đến sân Bernabeu nếu như đội bóng Hoàng gia ra mức giá hợp lý.

Công Vinh bất ngờ nhận vinh dự đặc biệt của AFC

Trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã công bố các nhóm huyền thoại của châu lục. Về nhóm huyền thoại của Đông Nam Á, Huyền thoại bóng đá Việt Nam đã được AFC xướng tên.

Ngoài Công Vinh, Kiatisuk (Thái Lan), Bambang (Indonesia), Soh Chin Aun (Malaysia) và thủ thành Neil Etheridge (Philippines) là những cái tên còn lại xuất hiện trong danh sách này.

Quang Hải lên tiếng sau khi bị bắt “quay xe” quá nhiều

Câu nói "Hải, quay xe" đã trở thành hot trend sau một đoạn clip một đôi trai gái cãi nhau lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Việt Nam. Người tên Hải trong đoạn clip nói trên trùng với tên cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội. Trùng hợp hơn nữa khi cầu thủ sinh năm 1997 mới tậu xe hơi.

Câu chuyện dở khóc dở cười đến với Quang Hải theo một cách mà anh chẳng bao giờ ngờ tới. Và mới đây, tiền vệ quê Đông Anh cũng khiến dân mạng phải phì cười bằng màn trả lời vô cùng hóm hỉnh: “Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn 1 thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá”.

Đồng đội cũ của Ibrahimovic và TP.HCM "đường ai nấy đi"

TP.HCM đã chi tiêu rất đậm ở mùa giải năm nay. Họ đem về nhiều tân binh chất lượng, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cầu thủ Viktor Prodell, người từng là đồng đội của cựu sao MU, Ibrahimovic ở ĐTQG Thụy Điển.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1988 mới chỉ chơi cho TP.HCM đúng 1 trận. Việc V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, Viktor Prodell và TP.HCM đã đi đến quyết định “đường ai nấy đi”.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM đã cho biết: “Cầu thủ này dính chấn thương chưa hồi phục, thời điểm này đội đang nghỉ dịch nên ban huấn luyện đội bóng và người đại diện của Viktor Prodell thống nhất giải phóng hợp đồng”.

Văn Quyến được bổ nhiệm làm HLV huấn luyện viên phó đội U17 SLNA

“Cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến sau thời gian dẫn dắt đội bóng U15 SLNA nay đã được tin tưởng lên chức trở thành huấn luyện viên phó của đội U17 SLNA.

Đây là phần thường xứng đáng khi ở giải đấu với đội U15 vào tháng 6/2019, Văn Quyến và HLV khác là Phan Như Thuật đã giúp đội lên ngôi vô địch giải quốc gia.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?