Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 28/4: GĐKT Heerenveen chia sẻ về Văn Hậu, Serie A tính phương án mới

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 19:01
5/5 của 1 đánh giá
GĐKT Heerenveen chia sẻ lời tâm can về Đoàn Văn Hậu hay Serie A tính phương án mới nếu như mùa giải 2019/20 không thể hoàn thành là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin tối ngày 28/4.

Trước tương lai bất định của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, mới đây, giám đốc kĩ thuật SC Heerenveen là Gerry Hamstra đã có đôi lời chia sẻ về cầu thủ Việt Nam. Theo đó, ông cũng phần nào tiết lộ lý do mà hậu vệ sinh năm 1999 này ít được ra sân ở đội một CLB.

Đoàn Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Chúng tôi đã nói ngay từ đầu rằng cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi.

Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Đoàn Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được như dự định của chúng tôi do tình hình đại dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ ngồi lại với Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai”.

Cựu sao Liverpool và Man City qua đời ở tuổi 61

Theo nguồn tin mới được tiết lộ, cựu cầu thủ Liverpool và Man City là Michael Robinson vừa qua đời ở tuổi 61. Trước đó, ông từng có quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư da kể từ tháng 12 năm 2018. 

Ngay sau khi cựu cầu thủ này qua đời, Xabi Alonso, cùng rất nhiều các ngôi sao cũng như các CLB đã gửi lời chia buồn tới gia đình ông. Trong quá khứ, ông từng thi đấu cho Man City ở khoảng thời gian từ năm 1979 - 1980 trước khi khoác áo Liverpool 1 năm (1983-1984).

UEFA ra hạn cho ngoại hạng Anh và các giải VĐQG chốt “tương lai"

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các giải đấu tại châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn. Trong bối cảnh ấy, tổ chức bóng đá cao nhất lục địa già là UEFA vừa ra hạn chót để ngoại hạng cũng như các giải vô địch quốc gia khác chốt tương lai của mùa bóng.

Theo đó, các giải đấu tại châu Âu sẽ phải trả lời UEFA muộn nhất là ngày 25/5 về kế hoạch tổ chức mọi giải đấu của mình. Nếu tiếp tục, họ sẽ tiến hành với hình thức nào, nếu không, mùa giải năm nay có thể bị huỷ bỏ tuỳ vào quyết định của từng liên đoàn bóng đá.

Bảo vệ hậu bối, cựu sao MU “đá xoáy" huyền thoại Liverpool

Trước những tranh cãi giữa Paul Pogba với huyền thoại Liverpool là Graeme Souness, mới đây, cựu cầu thủ MU là Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ người đàn em đồng thời đá xoáy huyền thoại đối thủ.

Chia sẻ với truyền thông, cựu trung vệ Quỷ đỏ khẳng định: “Pogba đã không thi đấu trong phần lớn mùa giải năm nay, tôi chẳng hiểu tại sao mà mọi người cứ bàn tán về cậu ta mãi như thế.

Tôi có nghe Graeme Souness nói với Pogba rằng 'hãy đặt hết huy chương lên bàn'. Nghe này, cậu ta là nhà vô địch World Cup. Đừng nói nhiều vì chẳng phải ai cũng làm được điều đó đâu. Nếu tôi là Pogba, tôi cũng sẽ trả lời như cậu ấy. Tôi không thi đấu trong gần như cả mùa vậy mà vẫn là tâm điểm của giới truyền thông".

Serie A tính phương án mới nếu mùa giải bị huỷ bỏ

Dù cho ban tổ chức giải đấu vẫn đang kiên quyết khẳng định mục tiêu sẽ hoàn thành mùa bóng năm nay song theo báo giới Italia, những người đứng đầu Serie A cũng đang tính tới phương án mới trong trường hợp mùa giải bị huỷ bỏ.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Gazetta dello Sport, nhiều khả năng ban tổ chức Serie A sẽ không trao chức vô địch cho Juventus bất chấp CLB đang dẫn đầu giải đấu. Ngoài ra, sẽ không có đội xuống hạng nhưng vẫn có 2 CLB được thăng hạng. Mùa giải tới, Serie A có thể thi đấu với 22 đội.

Trong trường hợp khác, nếu mùa giải bị kéo dài hơn dự kiến, các loạt trận play-off tranh chức vô địch cũng như các suất dự cúp châu Âu và xuống hạng sẽ được tính tới.

có hành động ấm lòng với và Đình Trọng

Vào trưa nay (28/4), HLV Park Hang Seo đã tới với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để thăm các cầu thủ hiện đang điều trị chấn thương tại đây nhằm hỏi han tình hình của họ.

Ngoài ra, cũng trong cuộc gặp gỡ nói trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có món quà sinh nhật gửi tới Đình Trọng và Xuân Trường - các cầu thủ có sinh nhật trong tháng 4. Nếu như trung vệ của Hà Nội FC sinh ngày 25/4 thì Xuân Trường là 28/4.

Đây là hành động rất ý nghĩa và ấm lòng mà thầy Park gửi tới các học trò của mình giữa mùa dịch Covid-19.

Trở lại tập luyện sau quãng nghỉ vì dịch Covid-19, Công Phượng cùng các đồng đội tại TP.HCM đã được HLV Chung Hae Seong hết lời khen ngợi bởi vẫn duy trì được thể lực để đảm bảo các bài tập mà ban huấn luyện CLB đưa ra.

Chia sẻ về điều này, vị chiến lược gia xứ kim chi cho hay: “Tôi rất tự tin và vui mừng nói rằng, các học trò của tôi là những người chuyên nghiệp nhất. Sau nhiều ngày nghỉ, đã không có ai tăng cân, thậm chí nhiều cầu thủ còn xuống cân. Để có được điều này, các cầu thủ TP.HCM vẫn tự tập thể lực ở nhà và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?