Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 4/3: MU đón tin vui từ Pogba, Hà Nội FC vắng trụ cột trước trận gặp Nam Định

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 19:10
2.4/5 của 5 đánh giá
MU đón tin vui từ Paul Pogba hay Hà Nội thiếu vắng hàng loạt trụ cột trước trận gặp Nam Định ở vòng 1 V-League 2020 là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 4/3.

Trước thềm cuộc chạm trán với Derby County tại vòng 5 FA Cup, fan hâm mộ MU đã đón nhận thông tin rất vui khi Paul Pogba sẽ quay trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới. Thông tin nói trên được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trước truyền thông khi khẳng định:

“Pogba đã có những dấu hiệu hồi phục tốt sau chấn thương mắt cá chân. Trong tuần này, cậu ấy sẽ không thể tập luyện, tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi vào tuần tới. Đó là quãng thời gian mà Pogba sẽ tái xuất và hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ vào cuối tuần sau”.

Lampard xác nhận chấn thương của 2 trụ cột Chelsea

Ở chiến thắng 2-0 mà Chelsea giành được trước Liverpool tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3, 2 trụ cột của The Blues là Kovacic cùng với Willian đã phải rời sân sớm vì chấn thương. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận tình hình cụ thể với bộ đôi này.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh nhấn mạnh: “Cả hai đều có vấn đề với gót chân. Tình trạn của Willian không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, Kovacic có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian tới. Khả năng cậu ấy ra sân ở vòng 29 ngoại hạng Anh rất khó có thể xảy ra”. 

Sau khi trung vệ tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương, mới đây, bác sĩ tuyển quốc gia là Nguyễn Trọng Thủy đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Ông cho hay:

Đối với các môn thể thao với cường độ vẫn động cao và có tính đối kháng như bóng đá hay bóng rổ thì tổn thương đầu gối là vấn đề mà các VĐV sẽ phải đối mặt. Có thể nói việc chấn thương là một phần của cuộc chơi thể thao và các VĐV luôn phải sẵn sàng đối mặt. 

Các cầu thủ kể trên đều là những cầu thủ xuất sắc. Vì thế, so với nhiều cầu thủ khác, mật độ thi đấu rồi cường độ tập luyện của những Duy Mạnh hay Đình Trọng nhiều hơn hẳn. Hệ quả là nguy cơ dính chấn thương của họ sẽ cao hơn”.

Trước việc hàng công đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương, mới đây, ban lãnh đạo Barcelona đang tỏ rõ quyết tâm chi đậm để sở hữu Lautaro Martinez trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi ra 70 triệu euro công thêm bộ đôi là Vidal (20 triệu euro) với Semedo (40 triệu euro) để mang tiền đạo người Argentina về với CLB. Đây rõ ràng là lời đề nghị khó cưỡng mà gã khổng lồ xứ Catalan gửi đến đại diện Serie A.

Thua Chelsea, sao Liverpool vẫn nói cứng

Dù Liverpool đã thất bại trước Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3, tuy nhiên, chia sẻ với báo giới Anh, tiền vệ thuộc biên chế Lữ đoàn đỏ là Adam Lallana vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Cụ thể, anh cho hay:

“Thất bại trong bóng đá là chuyện hoàn toàn bình thường. Kể cả khi bạn thua 3/4 trận gần nhất, đó cũng là điều dễ hiểu. Bóng đá luôn có những thời điểm như vậy. mỗi thất bại sẽ cho bạn những bài học đắt giá để bạn có thể thành công hơn ở các trận đấu sau đó”.

Chứng kiến người bạn thân thăng hoa trong màu áo TPHCM, mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã hết lời khen ngợi Công Phượng đồng thời bày tỏ mong muốn được đối đầu đồng đội cũ ở V-League 2020.

“Tất cả các trận Công Phượng đá gần đây, Toàn đều xem hết.  Việt Nam là môi trường tốt cho cậu ấy phát triển.

Toàn cũng rất vui khi cậu ấy ghi bàn liên tục trong thời gian qua. Cậu ấy đã lấy lại phong độ của mình. Cá nhân Toàn không nắm rõ được thông tin về việc Phượng có ra sân hay không khi TPHCM chạm trán HAGL bởi đó là chuyện của CLB. Nhưng Toàn thực sự nóng lòng muốn gặp và so tài cùng Phượng”, Văn Toàn nhấn mạnh.

Hà Nội FC thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận gặp Nam Định

Ở vòng mở màn 2020, Hà Nội FC sẽ chạm trán với đối thủ tương đối khó chơi là Nam Định. Trước thềm màn so tài nói trên, đội bóng thủ đô đã đón nhận thông tin không vui khi ngoài Duy Mạnh, bộ đôi trụ cột là Đình Trọng cũng như Quang Hải cũng sẽ khó lòng ra sân ở màn đối đầu này.

Thông tin ấy được chính HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với truyền thông khi cho hay: “Duy Mạnh đang chờ tái khám và sang Singapore để mổ. Chấn thương của Duy Mạnh là nặng, cần thời gian dài ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại. Còn trường hợp của Đình Trọng, hôm nay thứ 4 mà không thể tập luyện, thứ 7 đã đá thì chắc chắn sẽ không thể thi đấu.

Hiện tại Quang Hải đã bình phục được 70 - 80%, tôi chưa muốn mạo hiểm xuất phát để đảm bảo cho cầu thủ này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?