Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn khen ngợi, háo hức đối đầu Công Phượng

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 16:41
2.7/5 của 31 đánh giá
Chứng kiến phong độ thăng hoa của người bạn thân là Nguyễn Công Phượng trong quãng thời gian vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã hết lời khen ngợi chân sút đang thuộc biên chế TPHCM đồng thời không quên hẹn ngày đối đầu bạn thân.

Kể từ sau khi trở về Việt Nam, . Điều này khiến cho không chỉ fan hâm mộ mà ngay cả người bạn thân Văn Toàn cũng cảm thấy rất hạnh phúc bởi lẽ điều ấy cho thấy bản năng sát thủ đã trở lại với tiền đạo xứ Nghệ. Thi đấu 3 trận chính thức cho đội bóng chủ sân Thống Nhất, Công Phượng có 3 pha lập công – thành tích không thể ấn tượng hơn.

Chia sẻ về người đồng đội cũ trong màu áo HAGL, Văn Toàn thể hiện rõ niềm vui khi chứng kiến bạn thân tỏa sáng trở lại. Anh khẳng định: “Tất cả các trận Công Phượng đá gần đây, Toàn đều xem hết. Việt Nam là môi trường tốt cho cậu ấy phát triển.

Toàn cũng rất vui khi cậu ấy ghi bàn liên tục trong thời gian qua. Cậu ấy đã lấy lại phong độ của mình. Nhưng đó chưa phải phong độ cao nhất của cậu ấy. Công Phượng hoàn toàn có thể thi đấu chói sáng và thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới. Cậu ấy là chân sút nguy hiểm bậc nhất tại Việt Nam vào thời điểm này”.

Văn Toàn hết lời khen ngợi Công Phượng

Ngoài việc khen ngợi người bạn thân, Văn Toàn cũng không quên hứa hẹn về ngày đối đầu Công Phượng ở 2020 dù cho đang có những thông tin khẳng định rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ không thể ra sân khi TPHCM chạm trán HAGL bởi những ràng buộc trong hợp đồng.

Nói về điều này, Văn Toàn cho hay: “Trước khi về CLB TP.HCM, Toàn và Phượng đã nói chuyện với nhau. Nếu ở lại CLB TP.HCM 1 mùa thì cũng có ích cho cậu ấy. Cậu ấy có thể thay đổi môi trường để thi đấu tốt hơn. Toàn cũng rất mong chờ trận đấu được đối đầu với cậu ấy.

Đồng thời khẳng định háo hức đối đầu người bạn thân

Cá nhân Toàn không nắm rõ được thông tin về việc Phượng có ra sân hay không khi TPHCM chạm trán HAGL bởi đó là chuyện của CLB. Nhưng Toàn thực sự nóng lòng muốn gặp và so tài cùng Phượng”.

Văn Toàn với Công Phượng là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Academy, bởi vậy, họ rất thân nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Văn Toàn cùng đội bóng phố Núi sẽ khởi đầu V-League bằng cuộc chạm trán Than Quảng Ninh vào ngày 6/3 tới trên sân nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?