Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 11/3: Son Heung-min ủng hộ tiền chống Covid 19, Klopp đả kích Atletico Madrid

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá
Son Heung-min ủng hộ tiền chống Covid 19, Klopp đả kích Atletico Madrid… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 11/3.

Son Heung-min ủng hộ tiền cho quê nhà Hàn Quốc chống Covid 19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 tại Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min đã có hành động rất đẹp khi quyết định ủng hộ tiền cho chiến dịch chống dịch bệnh. Cụ thể, theo tờ Daily Star, tiền đạo đang khoác áo Tottenham sẽ ủng hộ 83.000 USD cho quê nhà Hàn Quốc, tương đương với nửa tuần lương của anh tại Tottenham.

Bản thân cầu thủ này đã có những chia sẻ: “Tôi muốn dịch Covid-19 không còn lây lan mạnh mẽ. Tội thực sự hy vọng sẽ góp một phần nào đó cho những người đang cần sự giúp đỡ”.

Dàn đèn sân Cẩm Phả gặp sự cố trong trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Australia

Vào chiều tối ngày hôm nay (11/3), ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 với nữ Australia trên sân Cẩm Phả. Đây là sân đấu đã được tu sửa rất nhiều để Than Quảng Ninh đủ điều kiện đá AFC Cup.

Tuy nhiên trong trận đấu kể trên, sự cố đã xảy ra. Trận đấu chỉ bắt đầu được vài phút thì dàn đèn của sân đã vụt tắt, qua đó khiến trận đấu phải tạm hoãn trong vòng vài phút.

Klopp đả kích lối chơi của Atletico Madrid

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin rằng phải chú ý tới với Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp C1 tới đây với lối chơi đầy tiểu xảo của đối thủ. Ông cho biết về tình huống Mane đã phải nhận thẻ vàng trong trận lượt đi là một trong những điểm cần chú ý.

Chiến lược gia người Đức cho hay: “Chúng tôi đã nói về điều đó rồi nhưng có lẽ chúng tôi sẽ nhắc lại lần nữa. Mane không làm gì sai, hoàn toàn không có gì, và tôi vẫn nghĩ trong tình huống tiếp theo sẽ là thẻ đỏ. Bạn luôn cần một trọng tài nhận thức được các tình huống như thế này, tuy nhiên chúng ta lại không thể làm việc đó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng về việc này. Thay vào đó, chúng tôi sẽ chống lại nó”.

Báo Thái Lan tung tin thất thiệt, VFF lập tức dằn mặt

Mới đây, giới báo chí xứ chùa Vàng đã loan tin AFFC Cup 2020 sẽ bị hoãn do trùng lịch thi đấu với các lượt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay khi nắm được thông tin, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lập tức lên tiếng khẳng định:

“Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á, nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF”.

Kane chê MU, muốn đến Real Madrid

Theo thông tin từ Diario Madridista (Tây Ban Nha) cho hay, việc Tottenham đang không còn giữ được vị thế của mình đã khiến cho Harry Kane phải suy tính về tương lai.

Đã có nhiều đội bóng lớn ngỏ ý quan tâm tiền đạo người Anh, và một trong số đó có MU hay PSG. Tuy nhiên, chân sút này lại mong muốn được đầu quân cho Real Madrid

Ronaldo có thể vô địch Serie A ngay lập tức?

Dịch Covid 19 đang diễn ra rất khốc liệt ở Italia, do đó tất cả các hoạt động công cộng lẫn sự kiện thể thao ở nơi đây đều bị đình trệ. Như Serie A hay Coppa Italia đều đã phải hoãn cho đến tháng 4.

Đứng trước bối cảnh Serie A không thể kết thúc theo đúng kế hoạch, LĐBĐ Ý (FIGC) đã đưa ra 3 giải pháp để định đoạt kết quả mùa giải năm nay.

Kịch bản thứ nhất, BTC sẽ không trao cúp cho bất cứ đội bóng nào, và thông báo lên UEFA về những đội đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu.

Kịch bản thứ hai, thứ tự trên bảng xếp hạng ở thời điểm dịch bệnh bắt đầu gây ảnh hưởng sẽ là căn cứ để xác định đội vô địch, các tấm vé dự cúp châu Âu và suất xuống hạng.

Đình Trọng nghỉ thêm 3 tháng vì chấn thương

Theo thông tin từ bác sĩ Vũ Thành Luân dẫn lời Phó Giáo Sư Lie Tijauw Tjoen Denny, chuyên gia hàng đầu Singapore đã khám, kiểm tra lại chấn thương của Đình Trọng cách đây ít ngày, trung vệ 22 tuổi sẽ tiếp tục ngồi ngoài sân thêm 3 tháng. Lý do là bởi anh đã trở lại quá sớm sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải vào đợt tháng 6/2019.

Theo đó, việc thi đấu sớm hơn dự kiến của Đình Trọng đã dẫn tới giãn dây chằng bên mác giãn nhẹ độ 1, có viêm tại điểm gần với vị trí sụn chêm ngoài, từ những bệnh lý đó gây ra đau khị trụ dồn lực và xoay gối.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?