Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 5/3: VL World Cup 2022 hoãn đến tháng 10, tân binh MU ngợi ca Rooney trước trận đấu

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 19:03
3.5/5 của 2 đánh giá
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn đến tháng 10 hay tân binh MU hết lời ca ngợi Wayne Rooney trước thềm trận đấu tại vòng 5 FA Cup là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 5/3.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hoãn tới tháng 10

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa ra quyết định sẽ hoãn tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3 này và chuyển lịch thi đấu sang tới tháng 10/2020. 

Như vậy, màn chạm trán giữa Malaysia với Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 31/3 tới sẽ bị điều chuyển sang tháng 10. Đây là thông tin vui với các fan hâm mộ bởi khi đó, chúng ta có thể chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột như: Xuân Trường, Huy Hùng, Văn Đức hay Xuân Mạnh.

Arsenal hỗ trợ vé để fan hâm mộ tới xem trận gặp Man City

Sau khi ban tổ chức giải ngoại hạng Anh xác nhận thời gian diễn ra trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh giữa Man City với Arsenal, đội bóng thủ đô London vừa có hành động làm ấm lòng các cổ động viên. 

Theo đó, Arsenal sẽ tài trợ tiền đi lại cho những fan hâm mộ đến sân Etihad để đồng hành cùng với đội bóng ở trận đại chiến nói trên. Đây rõ ràng là hành động khiến các fan hâm mộ cảm thấy hạnh phúc, nhất là sau khi Arsenal đang trải qua chuỗi phong độ không mấy ấn tượng ở quãng thời gian vừa qua.

Ronaldinho bị bắt tại Paraguay vì… giả mạo

Huyền thoại bóng đá người Brazil là Ronaldinho vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Dù đúng tên tuổi và ngày tháng năm sinh song cựu tiền vệ Barcelona lại không để ý tới quốc tịch.

Theo đó, ở hộ chiếu giả mạo, Ronaldinho là người gốc Paraguay trong khi chúng ta đều biết anh là người Brazil chính gốc. Vì thế, ngôi sao này cùng với anh trai của mình đã bị cơ quan chức năng giữ lại và chưa thể trở lại quê hương.

Napoli mất sao quan trọng trước trận tái ngộ Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, trung vệ thuộc biên chế Napoli là Kalidou Koulibaly sẽ không kịp trở lại khi đội bóng Italia làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona vào ngày 19/3 tới. Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với đội bóng miền Nam Italia.

Koulibaly là nhân tố vô cùng quan trọng ở hàng thủ Napoli khi anh luôn được biết tới với khả năng đọc tình huống tốt cũng như không chiến tuyệt vời. Tại trận lượt đi, đội chủ sân San Paolo cầm hòa gã khổng lồ xứ Catalan với tỉ số 1-1.

Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện

Trước thềm vòng 1 V-League 2020, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ phải nhập viện do men gan cao. Điều này khiến anh bỏ lỡ màn so tài với Bình Dương trong ngày mở màn giải đấu. Thông tin nói trên được chính chủ tịch SHB Đà Nẵng là ông Bùi Xuân Hoà xác nhận khi nhấn mạnh:

"Hà Đức Chinh đang nằm ở bệnh viện C Đà Nẵng vì men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà, không đến Bình Dương"

HLV Park Hang Seo sắp kết thúc thời gian cách ly

Sau khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã phải trải qua quá trình cách ly tại nhà để giám sát sức khỏe trong thời điểm mà dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang bùng nổ. Tuy nhiên, tới ngày 7/3 tới, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ kết thúc quãng thời gian cách ly và sẵn sàng quay trở lại với công việc dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Được biết, sau khi kết thúc thời gian cách ly, thầy Park sẽ tới sân Thống Nhất để xem trận đấu giữa Sài Gòn với Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V-League 2020 diễn ra vào 19h ngày 18/3 tới.

Tân binh MU đưa Rooney “lên mây” trước trận đấu tại FA Cup

Trước khi cùng đội bóng có cuộc chạm trán với Derby County tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 6/3, tân binh MU là Odion Ighalo đã hết lời ca ngợi Wayne Rooney đồng thời khẳng định tiền đạo người Anh là thần tượng của mình.

“Tôi ngưỡng mộ Wayne Rooney. Những gì mà anh ấy làm được trong màu áo Man United thực sự là rất phi thường. Anh ấy là một chiến binh thực sự trên sân cỏ và không bao giờ có định nghĩa về 2 từ bỏ cuộc. Tôi luôn ước mơ có thể đạt được mọi thứ như những gì Rooney đã làm”. 

Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU khi lập công trong chiến thắng 5-0 mà Quỷ đỏ có được trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 cúp C2 châu Âu.

Sao Barcelona lên kế hoạch rời đội bóng trong mùa hè

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, tiền vệ người Croatia là Ivan Rakitic đang lên kế hoạch rời khỏi đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ở tuổi 31, á quân World Cup 2018 không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa đội chủ sân Camp Nou.

Chính vì thế, anh đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, Inter Milan, Chelsea và Atletico là những CLB đang theo rất sát ngôi sao của Barcelona và sẵn sàng chi đậm để mang anh về đội bóng.

Arsenal xác nhận chấn thương của trụ cột

Trước thềm trận đấu với West Ham tại vòng 29 ngoại hạng Anh, Arsenal vừa mang tới tin không vui cho các fan hâm mộ khi tiết lộ tình hình chấn thương của tiền vệ Lucas Torreira. Theo đó, cầu thủ người Uruguay đã bị gãy xương và gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở các trận đấu tới.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn với Pháo thủ bởi từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền tại CLB, Torreira luôn là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ đội bóng thủ đô London.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?