Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đòi gia nhập MU, Bruno Fernandes từng “đe dọa” CLB cũ

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 16:12
2.4/5 của 6 đánh giá
Ít ai biết, để có thể chuyển đến thi đấu cho MU, Bruno Fernandes đã từng ra một tối hậu thư dành cho BLĐ CLB Sporting Lisbon.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1, MU đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Fernandes với mức giá 55 triệu euro kèm theo một số điều khoản phụ. Dù gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào giai đoạn giữa mùa giải, song tính đến thời điểm này, cầu thủ người Bồ Đào Nha chứng minh mình xứng đáng với số tiền mà MU đã bỏ ra.

Sau 6 lần ra sân, Fernandes ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo, tạo nên niềm cảm hứng nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi khiến các CĐV MU cảm thấy phấn khích và yên tâm phần nào nếu Paul Pogba ra đi vào cuối mùa.

Bruno Fernandes đang có phong độ rất cao trong màu áo Quỷ đỏ

Tuy nhiên, hành trình đến với Nhà hát của những giấc mơ không hề dễ dàng với Fernandes. MU đã theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha từ năm 2015, đến hè 2019 thì bày tỏ ý định mua đứt nhưng luôn bị Sporting Lisbon gây khó dễ. Thậm chí, Sporting Lisbon từng hét giá lên tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

May mắn thay, tâm trí của Fernandes chỉ hướng về MU. Theo tờ Bleacher Report, Fernandes đã ra một tối hậu thư với BLĐ của Sporting, rằng anh sẽ không gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác ngoài MU. Quyết tâm của tiền vệ này đã hiến CLB chủ quản chịu ngồi vào bàn đàm phán và chấp nhận để anh ra đi.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định chỉ gia nhập MU nếu rời Sporting Lisbon

MU hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội xếp trên là Chelsea 3 điểm. Quỷ đỏ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành London ở vòng trước, nhưng bị Everton cầm hòa 1-1. Fernandes đã tỏ ra không hài lòng:

“Chúng tôi cần phải thắng các trận đấu, bởi vì chúng tôi muốn dự Champions League. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu tới”.

Dù vậy, trước khi nghĩ đến cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh, MU cần tập trung tối đa cho trận đấu ở vòng 5 cúp FA diễn ra vào rạng sáng mai (6/3). Thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, Derby County, nơi mà cựu huyền thoại của MU, Wayne Rooney đang giữ băng thủ quân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?