Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Ronaldo nguy cơ bỏ lỡ đại chiến Ajax ở tứ kết Champions League

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 06:26
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người BĐN đang khiến ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Juventus đứng ngồi không yên sau khi anh dính chấn thương ở trận đấu của ĐTQG vào rạng sáng nay (26/3), qua đó đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Ajax Amsterdam.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa ĐT BĐN và ĐT Serbia tại vòng loại Euro 2020 vào rạng sáng nay, đã sớm phải rời sân ở phút 31 sau khi được xác định là đã dính chấn thương gân kheo dù cho anh không hề va chạm với ai ở tình huống diễn ra trước đó. Vắng Ronaldo, BĐN rốt cuộc cũng chỉ có 1 điểm trên sân nhà.

Nhưng những người thực sự lo lắng nhất vào thời điểm này phải là ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên . Bởi lẽ, theo xác nhận ban đầu từ đội ngũ y tế của đội tuyển BĐN, chấn thương mà CR7 gặp phải là khá nghiệm trọng, vì thế, khả năng anh ra sân trong khoảng nửa tháng tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Ronaldo dính chấn thương gân kheo

Nếu đúng như vậy, Ronaldo có thể sẽ không thể kịp bình phục để sẵn sàng cho cuộc chạm trán với trong trận tứ kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/4 sắp tới. Đây chắc chắn là thông tin mà Bà đầm già thành Turin không hề mong muốn.

Dù đã 34 tuổi song Ronaldo vẫn là trụ cột của đội bóng Italia trong mùa giải năm nay. Chính cựu tiền đạo là người đã lập hat-trick siêu đẳng ở vòng 1/8 để giúp Juventus có chiến thắng ấn tượng trước .

Qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự trận tứ kết lượt đi với Ajax

Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ làm giảm đi sức mạnh đáng kể trên hàng công. Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thông tin ban đầu và tất cả đều hy vọng chấn thương mà Ronaldo gặp phải không quá nghiêm trọng, để anh sẵn sàng cho màn so tài quan trọng ở Champions League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?