Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Văn Hậu lỡ cơ hội đối đầu cựu sao MU

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 15:39
3.5/5 của 2 đánh giá
Với chấn thương vừa gặp phải, hậu vệ cánh trái Văn Hậu sẽ bỏ lỡ cơ hội chạm trán cựu ngôi sao MU trên đất Hà Lan.

Đội ngũ y tế của CLB SC Heerenveen mới đây đã ra kết luận chính thức về chấn thương của Văn Hậu khi thi đấu cho đội trẻ Jong Heerenveen. Theo đó,

Đây là một tin vui đối với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam đang khủng hoảng với hàng loạt chấn thương của các trụ cột. Tuy nhiên, với cá nhân Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 này hẳn sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Ở vòng đấu tiếp theo của giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen sẽ tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH, Ajax Amsterdam trên sân nhà. Câu lạc bộ này từng vào tới bán kết mùa giải 2018-2019 và đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Có thể kể đến một vài cái tên như tiền vệ Donny van de Beek, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, Hakim Ziyech và đặc biệt là Daley Blind – cựu ngôi sao của MU.

Ngay cả trong giấc mơ, có lẽ Văn Hậu cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc cơ hội chạm trán với những ngôi sao tầm cỡ thế giới lại đến gần như vậy. Nhưng tiếc thay, Văn Hậu chỉ có thể ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu này vì chấn thương.

Văn Hậu hẳn sẽ cảm thấy nuối tiếc vì không thể góp mặt trong trận đấu với Ajax

Trong khi đó, đối với các CĐV của SC Heerenveen, đây là màn so tài rất đáng được mong chờ. Trận đấu giữa SC Heerenveen và Ajax Amsterdam còn 5 ngày nữa mới diễn ra, song toàn bộ chỗ ngồi trên sân Abe Lenstra Stadion đều được bán hết. 28.000 CĐV đã sẵn sàng đến sân để theo dõi cuộc đối đầu này.

Hiện tại, Ajax đang dẫn đầu BXH với 53 điểm sau 24 trận, ngang bằng với AZ Alkmaar. Còn đội bóng của Văn Hậu tạm xếp thứ 10 với 33 điểm.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng của Hà Lan, Văn Hậu vẫn chưa một lần được ra sân ở đội hình xuất phát. Dù vậy, những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Jong Heerenveen sẽ giúp cầu thủ gốc Thái Bình được để mắt nhiều hơn trong thời gian tới.

Dù không được trọng dụng tại SC Heerenveen song Văn Hậu vẫn là cầu thủ cực kì quan trọng của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh hàng thủ bị sứt mẻ với sự vắng mặt của Đình Trọng và Duy Mạnh, Văn Hậu càng là quân bài không thể thiếu với HLV Park Hang Seo. 

Văn Hậu luôn là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo 

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?